:::     :::

แดเนียลส์ยกย่องเบอร์โรว์เหมือน'ร็อดเจอร์สน้อย'

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีความละม้ายคล้าย แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามมุมมองของ ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์

ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาด้วยการยกย่อง โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทีมเสือลายพาดกลอนว่ามีความสามารถคล้าย แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา

แดเนียลส์ เคยมีประสบการณ์เล่นทีมเดียวกับ ร็อดเจอร์ส 6 ซีซั่นระหว่างปี 2012-2018 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จนกระทั่งมาเล่นกับ เบงกอลส์ ตั้งแต่ซีซั่น 2020 ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์เปิดเผยว่า เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 ได้สร้างความประทับใจให้เขาจนนำไปเปรียบเทียบกับเพื่อนเก่าอย่าง ร็อดเจอร์ส


'คุณคงรู้ว่าผมพูดอะไรเกี่ยวกับ โจ เบอร์โรว์ นั่นเหมือน เบบี้ แอรอน' แดเนียลส์ พูดถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง

แดเนียลส์ เคยกล่าวถึงการเปรียบเทียบระหว่าง เบอร์โรว์ กับ ร็อดเจอร์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่่แล้ว ก่อนควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล เข่าซ้ายจนต้องพักยาว แต่ผู้เล่นประสบการณ์วัย 32 ปียังมองโลกแง่ดีว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ลดทอนความสามารถของ เบอร์โรว์ แต่อย่างใด


'คุณไม่ได้เห็นรุคกี้จำนวนมากก้าวเข้าไปในล็อคเกอร์รูม และคุณสามารถบอกได้ว่าคุณคิดว่าเป็นผู้เล่น 4 ปีถ้าคุณรู้ว่าเขาเป็นใคร' แดเนียลส์ กล่าว 'การมีสิ่งนั้นในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก นั่นหมายความว่าเขามีความเข้าใจที่ถูกต้อง ลักษณะท่าทางที่เหมาะสมที่คุณเห็นจากคนอย่าง แอรอน'

'ผมพูดแบบนี้ตั้งแต่ผมไปถึงที่นั่น ผมเห็นความคล้ายคลึงกันมากระหว่างสองคน ผมแค่ตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น เด็กคนนั้นมีอะไรมากมายสำหรับเขา เขามีคุณภาพมากมาก เขาจะดีขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะคุยกับใคร พวกเขาจะบอกให้คุณรู้ว่า โจ เบอร์โรว์ เป็นผู้กอบกู้ เขาเป็นคนสำหรับองค์กรนี้จริงๆ' แดเนียลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด