:::     :::

หงส์ได้ท้ายเกมเชือดไมนซ์โอว์นโกล1-0

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้ประตูในช่วงท้ายเกมจากการมีส่วนร่วมของ โอเว่น เบ็ค แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ทำให้เอาชนะ ไมนซ์ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ออสเตรีย

ฟุตบอลกระชับมิตร สโมสร

ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1 - ไมนซ์ (เยอรมัน) 0

สนาม : ดาส.โกลด์เบิร์ก สตาดิโอน, โกรดิก, ออสเตรีย

    เริ่มเกมมาได้ 6 นาที ลิเวอร์พูล เกือบนำก่อนจากลูกเตะมุมด้านขวา บอลถูกโหม่งเช็ดมาเสาไกลกำลังจะเข้าทางปืน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้ยิงจ่อๆ แต่แนวรับ ไมนซ์ ยังตามมาเตะทิ้งออกหลังไปได้ทัน

    ไมนซ์ ต่อบอลกันขึ้นมาได้น่ากลัว นาทีที่ 20 โบรซินสกี้ ได้ซัดในเขตโทษด้านขวา แต่บอลไปตรงตัว ควีวีน เคลเลเฮอร์ รับเข้าซองไว้ได้

    หงส์แดง น่าเฮเหลือเกิน โม ซาลาห์ ทะลุเข้าเขตโทษด้านขวาพยายามจะเปิดเข้ากลาง แนวรับ ไมนซ์ สกัดไม่ดี กลายเป็นตั้งให้ ซาดิโอ มาเน่ วิ่งมาจิ้มจะเสียบโคนเสาอยู่แล้ว ทว่า เซนท์เนอร์ นายทวาร ไมนซ์ ยังเซฟไว้ได้เหลือเชื่อ

    นาทีที่ 40 ลิเวอร์พูล มีโอกาสทองอีกครั้ง เมื่อ นาบี เกอิต้า ไหลให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปเอี้ยวตัวยิงด้วยขวากะให้เข้าเสาไกล แต่ เซนท์เนอร์ ก็ยังปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง ไมนซ์ ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง ทว่าก็ไปตกม้าตายในจังหวะสุดท้าย

    นาทีที่ 73 หงส์แดง สวนกลับขึ้นมา เคด กอร์ดอน ได้แตะไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ ดาห์เมน นายทวาร ไมนซ์ ยังปัดเอาไว้ได้

    ไมนซ์ น่าได้เหลือเกิน ในนาทีที่ 76 จากจังหวะเตะมุมมาหน้าเขตโทษให้ โดมินิก วานเนอร์ สอดมายิงทันที บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ อาเดรียน ยังบินปัดออกไปได้

    ทว่า นาทีที่ 86 กลับเป็น ลิเวอร์พูล ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โอเว่น เบ็ค แบ็กดาวรุ่งทะลุขึ้นมาทางกราบซ้ายแล้วเปิดยัดเข้ากลาง บอลไปชน ลูก้า คิเลี่ยน กองหลัง ไมนซ์ เด้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

    นาทีที่ 90 หงส์แดง ตัดบอลได้ในแดนบนทำให้ โจนส์ หลุดไปจ่ายให้ เคด กอร์ดอน ลากเข้าไปยิงตุงตาข่าย แต่เป็นจังหวะที่ล้ำหน้ามาตั้งแต่ โจนส์ แล้วเลยชวดได้ประตู แต่นั่นก็ยังเพียงพอที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ไมนซ์ 1-0

รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูล

    ครึ่งแรก : ควีวีน เคลเลเฮอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, อิบราฮิมา โกนาเต้, คอสตาส ซิมิคาส - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ซาดิโอ มาเน่

    ครึ่งหลัง : อาเดรียน - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, แน็ท ฟิลลิปส์, บิลลี่ คูเมติโอ, โอเว่น เบ็ค - ไทเลอร์ มอร์ตัน (เจค เคน น.78), เลห์ตัน คล้าร์กสัน, เคอร์ติส โจนส์ - เคด กอร์ดอน, ดิว็อก โอริกี้, ทาคูมิ มินามิโนะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด