:::     :::

หงส์หน้าแตกถูกยูเว่ปัดซื้อเคียซ่า86ล้านป.

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ถูกเชื่อมโยงว่ายื่นข้อเสนอซื้อ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวจี๊ดของ ยูเวนตุส ด้วยสนนราคาถึง 86 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านยูโร) ทว่าถูกยอดทีมแห่งตูรินปฏิเสธไปแล้วเนื่องจากนักเตะอยู่ในแผนงานระยะยาว

รายงานจากรีพลับบลิก้าว่าดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี และได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมยูโร 2020 ของยูฟ่า หลังจากที่พาทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ คว้าแชมป์ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ จากช่วงดวลจุดโทษ

    เคียซ่า ย้ายมายัง ยูเว่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ โดยมีข้อกำหนดผูกพันที่จะจ่ายเพิ่มอีก 34 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8.5 ล้านปอนด์ ในการซื้อขาดหลังจบฤดูกาล 2021-22


    ทั้งนี้สื่ออิตาเลี่ยนได้อ้างว่าหงส์แดงยื่นข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เคียซ่า ซึ่งยักษ์ใหญ่เซเรีย อา ได้บอกปัดที่จะเข้าร่วมการเจรจา และได้ปัดข้อเสนอนี้ทิ้งไป

ปีกอิตาเลี่ยนสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยทำไป 15 ประตู จาก 46 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ ม้าลาย จบอันดับ 4 ในเซเรีย อา และคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย

ตัวเลข 86 ล้านปอนด์หากเกิดการซื้อ-ขายขึ้นจริงจะแพงสุดตลอดกาลโลกอันดับ 8 ร่วม ส่วนกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือแพงสุดลำดับสองรองจากตอน ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเว่ สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ เมื่อห้าปีก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด