:::     :::

เพรสค็อตต์ตั้งเป้าลงเคาะสนิมเกมอุ่นเครื่องกับสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ วางแผนลงยืดเส้นยืดสายทดสอบข้อเท้าที่บาดเจ็บรุนแรงเมื่อปีก่อนในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยหลังการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ครั้งแรกเสร็จสิ้นว่าเขาไม่มีปัญหากับเท้าข้อที่เคยบาดเจ็บรุนแรงที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้วพร้อมตั้งเป้าลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมฝังมันไว้แน่นอน' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเขาก่อนหน้านี้ 'บอกตามตรง คุณต้องการเวลา 2-3 วันและ 2-3 สัปดาห์ หรือข้างหน้าของคุณแล้วดูว่ามีอาการปวดตกค้างหรืออะไรทำนองนั้นหรือไม่ เห็นได้ชัดว่าหลังจากวันแรก มันมีไม่มาก มันเป็นเรื่องดีที่จะได้กลับออกไปที่นั่นพร้อมการเคลื่อนไหวเต็มที่ เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมเต็มที่และทุกอย่าง'

'มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาอยู่กับพวกเขา มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมคิดถึง แต่เห็นได้ชัดว่าผมจะดูว่าผมอยู่ที่ไหนในขณะที่ผมยังคงดำเนินต่อไปเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมมีแผนที่เหมาะสมที่จะดูแลมัน' เพรสค็อตต์ กล่าว


เพรสค็อตต์ ไม่ต้องการลืมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่กลับเป็นเครื่องเตือนใจถึงความท้าทายที่เขาสามารถเอาชนะได้และขอบคุณสำหรับโอกาสใหม่ที่จะได้เล่นฟุตบอลต่อไป แม้ว่าการลงฝึกซ้อมครั้งแรกจะเป็นไปด้วยดี แต่ยังห่างไกลจากการเล่นจนจบเกมอและเขาจะไม่มีโอกาสทดสอบข้อเท้าในเกมจนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคมเมื่อ คาวบอยส์ เดินไปทางแคนตันเพื่อเผชิญหน้ากับ สตีลเลอร์ส ในเกม ฮอล ออฟ เฟม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขาต้องการลงเล่นเกมดังกล่าว

'ผมต้องการเล่นอย่างแน่นอน' เพรสค็อตต์ กล่าว 'เท่าที่คุณให้ตัวเลขหรือปริมาณที่ผมต้องการแก่คุณ ผมแค่อยากจะกลับไปที่นั่นและทำซ้ำก่อนที่จะเป็นจริง เพียงเพื่อให้การมีป้องกันแบบจริงๆมาที่ผม หวังว่าจะไม่ถูกตีมากเกินไปเพราะผมได้รับการปกป้องที่ดี แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม และผมคิดว่าการลุกขึ้นจากจุดนั้นคงเป็นเรื่องที่ดีมาก และเป็นเพียงขั้นตอนอื่นในการฝังการบาดเจ็บ ผมคิดว่ามันจะใหญ่มาก'


'เห็นได้ชัดว่าปีที่แล้วไม่มีปรีซีซั่น ผมและ แซ็ค มาร์ติน แค่คุยกันถึงเรื่องนั้น เรื่องใหญ่คือการได้รับบางอย่างในช่วงปรีซีซั่นเหล่านั้น เพียงแค่การได้รับการฝึกซ้อม ทำบางอย่างภายใต้คุณก่อนที่มันจะมีความสำคัญจริงๆ ผมคิดว่าผมต้องการมัน ผมคิดว่าทีมนี้ต้องการมัน ผมรู้ว่ามันจะช่วยเราเมื่อมันผ่านไป' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด