:::     :::

ยูเว่นัดคุย'ซาสซู'ดีลโลคาเตลลี่อีกวีกหน้า

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เตรียมที่จะเปิดการเจรจากับ ซาสซูโอโล่ เป็นครั้งที่สามในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเรื่องการคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีม

    โลคาเตลลี่ วัย 23 ปี กลายเป็นเป้าหมายหลักของ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ โรเมโอ อาเกรสตี้ จากเว็บไซต์โกล ได้รายงานว่าทั้งสองทีมจะนัดพบเพื่อพูดคุยกันครั้งที่สามในสัปดาห์หน้าเกี่ยวกับการย้ายไปยังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ของดาวเตะทีมชาติอิตาลี

    ซาสซูโอโล่ ได้รับข้อเสนอ 40 ล้านยูโร จาก อาร์เซน่อล แต่ โลคาเตลลี่ ต้องการที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ ปืนใหญ่ เพื่อไป ม้าลาย แทน

    โลคาเตลลี่ ได้บอกใบ้ในโซเชียลมีเดีย โดยกดไลค์ข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปยัง ยูเวนตุส ของเขาบนทวิตเตอร์

    อย่างไรก็ตาม ม้าลาย ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอให้กับ ซาสซูโอโล่ ด้วยการแถมนักเตะรายหนึ่ง และเงินสดอีก 30 ล้านยูโร โดยจะเป็นการยืมตัว พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อ

    ตามรายงาน การพบกันครั้งที่สามของทั้งสองทีมน่าจะเกิดขึ้นในวันพุธ หรือไม่ก็พฤหัสบดี หน้า

    สตาร์ทีมชาติอิตาลีกำลังอยู่ในช่วงพักร้อน แต่ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เทรนเนอร์ ซาสซูโอโล่ ไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมายังสโมสรในเดือนสิงหาคมหรือไม่

    "ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ โลคาเตลลี่ ผมไม่คิดว่าสโมสรจะห้ามไม่ให้เขาออกจากทีมถ้าเขามีโอกาสที่จะย้าย และพัฒนา" เทรนเนอร์ใหม่ของ ซาสซูโอโล่ กล่าว

    สำหรับ โลคาเตลลี่ ย้ายจาก มิลาน มายัง ซาสซูโอโล่ ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร ในปี 2019 โดยเขาทำไป 7 ประตู จาก 99 เกมให้กับพลพรรค เนโรแวร์ดี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด