:::     :::

เพรสค็อตต์เผยฉีดวัคซีนเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดตามข้อกำหนดของเอ็นเอฟแอลพีเอเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2021

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ของผู้เล่นเอ็นเอฟแอลตามข้อกำหนดของ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ซึ่งเป็นคำถามถึงผู้เล่นเอ็นเอฟแอลหลายคนถูกถามในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งจอมทัพวัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขาเข้ารับการฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นเอ็นเอฟแอลหลายคนที่ถูกถามเกี่ยวกับการเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ซึ่งเคยติดเชื้อโควิดในช่วงหน้าร้อนปีก่อน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเผยว่าเขาเข้ารับการฉีดวัคซีนแล้วเพราะต้องการอยู่ในสถานการณ์ดีที่สุดที่จะลงสนามในแต่ละสัปดาห์ในซีซั่น 2021 

'ผมไม่จำเป็นต้องคิดว่ามันสำคัญจริงๆ ผมคิดว่านั่นคือ HIPAA (Health Insurance Portability and Accountability Act , กฎหมายความรับผิดชอบในการประกันสุขภาพ)' เพรสค็อตต์ กล่าว


'แต่ผมเข้าใจ ซี้ค ว่ามาจากไหน ผมเข้าใจความคิดเห็นของทุกคนและผมคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์นั้น เราจะไม่อยู่ในประเทศนี้และเราจะไม่อยู่ในจุดที่เราอยู่หากไม่เป็นกรณีนั้น แน่นอน เราทุกคนต้องหาความรู้ให้ตัวเอง ให้ความรู้เพื่อนบ้านเกี่ยวกับโรคระบาดทั้งหมดนี้ สถานการณ์ทั้งหมดนี้ เกี่ยวกับวัคซีน'

'ผมรู้ว่าทีมนี้จะไปถึงตัวเลขเหล่านั้น ทีมนี้จะทำสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าเรากำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อผ่านสิ่งนี้ด้วยแนวทางที่ถูกต้อง'

ตามที่ เอ็นเอฟแอลพีเอ ระบุไว้ว่า 'หากเกมถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไปจากสโมสรที่ไม่สามารถเล่นได้เนื่องจากการระบาดของโควิดหรือเป็นผลมาจากผู้เล่น/เจ้าหน้าที่ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ภาระของการยกเลิกหรือความล่าช้าจะตกอยู่ที่สโมสรที่ติดเชื้อโควิด' บันทึกช่วยจำยังระบุว่าผู้เล่นทั้งสองทีมจะไม่ได้รับค่าตอบแทนสำหรับการพลาดเกมเหล่านี้ด้วย


เพรสค็อตต์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมได้หารือถึงผลของการฉีดวัคซีนเพิ่มเติมว่า 'มีการพูดคุยกันเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณเห็นผู้เล่นบางคนออกมาและพูดบางอย่างที่พวกเขาทำในโซเชียล ชัดเจนว่ามันจุดประกายการสนทนาและสิ่งต่างๆแบบนั้น อย่างที่ผมพูด ผมมั่นใจมากในทีมนี้ว่าเราจะไปถึงจุดที่เราจำเป็นต้องอยู่ และผมรู้ว่าเรากำลังทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือกันและกัน ช่วยทีมนี้ เพื่อช่วยในความเป็นไปได้ของฤดูกาลนี้'

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาพอใจมากกับอัตราการฉีดวัคซีนของผู้เล่นในทีมก่อนเข้าสู่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์และแฟรนไชส์นี้ดูเหมือนจะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ถูกต้อง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})