:::     :::

เบนซ์ถอดใจอาจชิ่งกลับบ้านซบเปแอสเช

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชีวิตค้าแข้งของ คาริม เบนเซม่า กับ เรอัล มาดริด ใกล้ถึงทางตันจนมีข่าวว่าเบนซ์กำลังจะถอดใจย้ายกลับฝรั่งเศสไปเล่นกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้

    คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากใน เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าอาจพิจารณาย้ายกลับฝรั่งเศสไปค้าแข้งกับ เปแอสเช ซึ่งทีมชุดชาวอาจใช้เป็นโอกาสในการดึง เอดินสัน คาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจากทีมดังเมืองน้ำหอมมาสู่ถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'สื่อดังเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
   
    เบนเซม่า กำลังพบกับมรสุมชีวิตค้าแข้งหลังทำผลงานย่ำแย่จนตกเป็นเป้าส่งเสียงโห่ของสาวกมาดริดิสต้าจากการทำผลงานตกต่ำดำดิ่งยิงได้แค่ 2 ประตูบนเวทีลีกาและกระทุ้งเพียง 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 22 นัด
   
    ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่เคยปกป้อง เบนเซม่า มาโดยตลอดกำลังเผชิญกับวิกฤติไม่ต่างกันและมีโอกาสเป็นไปได้ทั้งการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหรือถูกปลด
   
    จากสถานการณ์ที่้เกิดขึ้นกับทีมชุดขาว เบนเซม่า จึงอาจพิจารณาย้ายออกจากถิ่น'เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งมานานตั้งแต่ปี 2009 โดยมีข่าวว่า เปแอสเช พร้อมอ้าแขนต้อนรับการกลับสู่มาตุภูมิของเบนซ์
   
    ขณะเดียวกัน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวยังอาจใช้เบนเซม่าเป็นส่วนหนึ่งในการดึง คาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ เปแอสเช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย    

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด