:::     :::

ม้าลายหาทางเขี่ยแรมซี่ย์เปลื้องค่าเหนื่อยมหาศาล

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส จะพยายามทำทุกทางเพื่อขาย อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยมหาศาลที่เสียไปแบบไม่คุ้มค่า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส วางแผนขาย แรมซี่ย์ และจะพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากผิดหวังหลายๆ ด้านในตัวกองกลางทีมชาติเวลส์

รายงานข่าวระบุว่า แรมซี่ย์ อยู่กับ ยูเวนตุส มาสองฤดูกาลแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดภาษาอิตาเลียนกับเพื่อนร่วมทีม หรือให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ ได้ แถมประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งเกินไป และยังให้สัมภาษณ์ในเชิงลบต่อสโมสร ขณะเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติเวลส์ในศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมาด้วย

ที่สำคัญที่สุดคือกินค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไม่คุ้มกับเงินค่าจ้างที่สโมสรต้องสูญเสียไป

แรมซี่ย์ เพิ่งเดินทางกลับมารายงานตัวกับ ยูเวนตุส ในช่วงปรีซีซั่น เพื่อตรวจร่างกายและฝึกซ้อม ขณะเดียวกันก็จะหารือกับเทรนเนอร์คนใหม่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพื่อตัดสินอนาคตร่วมกันด้วย

อย่างไรก็ตาม หาก เบียงโคเนรี่ ต้องการขาย แรมซี่ย์ ตามข่าวที่ปรากฏจริง ฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งดังกล่าวที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมดึงตัวกองกลางทีมชาติเวลส์ไปให้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนใหม่ได้ใช้งาน แม้อาจต้องเผชิญเสียงคัดค้านจากแฟนๆ เพราะเคยเป็นเด็กเก่าของ อาร์เซน่อล ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด