:::     :::

"ชาช่า"เผยถล่มยะโฮร์ช่วยกิเลนมั่นใจก่อนบุกเรย์โซล

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แจ็คสัน โคเอลโญ่ ดาวยิงตัวใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพอใจผลงานของเพื่อนร่วมทัพ "กิเลนผยอง" หลังโชว์ฟอร์มแกร่งถล่มชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 5-2 ช่วยสร้างความมั่นใจก่อนยกพลบุกแดนอาทิตย์อุทัย พบกับเจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล ในนัดชี้ชะตาศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 30 มกราคมนี้ เผยปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ดีขึ้นต่อเนื่อง

ดาวยิงหมายเลข 50 คนใหม่แห่งทัพ “กิเลนผยอง” ที่เพิ่งประเดิมสนามพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 5-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมนัดสำคัญในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ บุกเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมดังศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 30 มกราคมนี้ โดยทางด้าน “ชาช่า” ได้ออกมาเผยว่า รู้สึกพอใจผลงานของเพื่อนร่วมทัพ ชี้จะช่วยสร้างความมั่นใจ เพื่อเป้าหมายบุกเก็บชัยชนะ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป  
“นัดที่ผ่านมาเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ ก็ต้องชื่นชมในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีม แน่นอนว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจ ก่อนที่เราจะพบกับ คาชิว่า เรย์โซล ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตา ที่เดิมพันด้วยการเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ผมยังเชื่อมั่นในความทุ่มเท การวางแผนทำงานหนักของทีม ซึ่งเราก็มีโอกาสได้ผลแข่งขันที่เราต้องการกลับมา ส่วนเรื่องการปรับตัวถึงแม้ผมจะฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ไม่นาน ก็อยากปรับตัวเข้ากับเพื่อน รวมถึงแท็กติกของโค้ชให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้ได้”
สำหรับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดชี้ชะตา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเยือน คาชิว่า เรย์โซล วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561 สนามคาชิว่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยหากขุนพล “กิเลนผยอง” เก็บชนะได้ จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มทันที   

เครดิต : เพจเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด