:::     :::

เปียนิชต้องรอ'ยูเว่'ปล่อยแรมซี่ย์ก่อนย้ายซบ

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต รายงานว่า บาร์เซโลน่า จะอนุญาตให้ มิราเล็ม เปียนิช ย้ายไป ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แต่ทาง ม้าลาย ต้องหาทางปล่อย อารอน แรมซี่ย์ ออกไปเสียก่อน

เปียนิช ย้ายไปร่วมทีม อาซูลกราน่า หลังจากสโมสรดังของสเปนส่งตัว อาร์ตูร์ เมโล่ สลับฝั่งให้ทีมม้าลายไปใช้งาน แต่กองกลางชาวบอสเนียฯ กลับไม่มีตำแหน่งในทีมของโรนัลด์ คูมัน

แต่ในรายงานล่าสุดของ สปอร์ต สื่อดังสเปนเผยว่าเจ้าบุญทุ่มจากกาตาลันพร้อมส่งตัว เปียนิช กลับไปให้ ยูเว่ ยืมใช้งานด้วยสัญญา 2 ปีเพื่อลดลดภาระค่าแรงที่ตอนนี้กำลังเป็นปัญหาของสโมสร กระนั้นทาง เบียงโคเนรี่ ต้องจัดการเรื่องในทีมเช่นกันโดยเฉพาะการปล่อย แรมซี่ย์ ออกไป

ฝั่ง ยูเวนตุส กำลังมองหาทางแก้ไขตัวเลขค่าแรงภายในทีมไม่ต่างจาก บาร์ซ่า และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลีรายงานว่าทีมกำลังวางแผนขาย แรมซี่ย์ และจะพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากผิดหวังในตัวกองกลางทีมชาติเวลส์ที่รับค่าแรงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โดยกรณีของ แรมซี่ย์ มีรายงานว่าได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่พร้อมดึงกลับไปเล่นในอังกฤษ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด