:::     :::

เดอปายหวานมีเหตุผลมากมายที่เลือกบาร์ซ่า

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้า บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ามีเหตุผลมากมายที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่มีค่าจ้างมากกว่าจากสโมสรอื่นก็ตาม

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขามีเหตุผลมากมายในการเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่มีค่าจ้างมากกว่าจากค่ายอื่นก็ตาม จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบ

เดอปาย ลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ฐานะสำรองในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ คีโรน่า 3-1 พร้อมทำหนึ่งประตูจากการยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมและเพื่อนนักเตะต่างร่วมยินดีในห้องแต่งตัวจนทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านในแคว้นกาตาลุนย่า 

'ทุกคนดีใจกับผมมาก ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งในห้องแต่งตัว และนั่นเป็นความรู้สึกที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจอย่างมาก' เดอปาย กล่าว 'แน่นอนว่าการฝึกซ้อมอยู่ในระดับสูง แต่นั่นทำให้ผมมีความสุขเพราะนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าจำเป็นในก้าวต่อไปฐานะนักเตะอาชีพ'

กองหน้าชาวดัตช์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาตัดสินใจเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่มีค่าจ้างมากกว่าก็ตาม 'มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ามันเหมาะกับแนวทางการเล่นของผมและผมรักเมืองนี้ มีเหตุผลมากมาย (สำหรับการเลือกบาร์เซโลน่า)' เดอปาย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})