:::     :::

ภานุพงศ์หวังซีซั่นนี้เป็นปีของฉลาม

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภานุพงศ์ พลซา : หวังว่าปีนี้ ผม และ พวกเราทุกคน จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม อีกครั้ง

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวถึงสภาพร่าง และ ความพร้อม ของตัวเอง กับการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ว่า ขณะนี้ตนมีร่างกายที่สมบูรณ์ พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตนเองนั้น จะมีฤดูกาลที่ดี กับ สโมสร
ดาวเตะดรีกรีทีมชาติ ไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า
“หากเปรียบเทียบระหว่าง ปีที่แล้ว กับ ปีนี้ สภาพร่างกายของผม ดีขึ้นมากครับ ปีที่แล้วโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บไปในช่วงปรีซีซั่น แต่เมื่อหายกลับมา ผมก็พยายามรักษาสภาพร่างกาย รวมถึงพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง ให้กลับมา ดี หรือ ดีขึ้นกว่าเดิน เพื่อช่วยสโมสร จนต่อยอดไปถึงการติดทีมชาติ ไทย ได้สำเร็จ สิ่งนี้มันช่วยสร้างมั่นใจให้กับตัวผมเองมากขึ้น และ หวังว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผม ในฤดูกาลใหม่ ที่เตรียมกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งด้วย”
“แน่นอนว่าที่ผ่านมา เรามีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันระหว่างนักเตะใหม่และเก่า ทำให้ทุกคนได้ปรับจูนเข้าหากันได้เร็ว รวมถึงเข้าใจแทคติกของโค้ชมากขึ้น เห็นได้ชัดเจนว่าทีมของเรามีความพร้อม และ ลงตัวอย่างรวดเร็ว มันส่งผลดีไปถึงผลงานในสนาม ซึ่งผมก็เชื่อมั่นว่ามันจะดีกว่านี้ได้อีก”
นอกจากนี้ ภานุพงศ์ พลซา บทบาทหน้าที่ของตนเอง สำหรับในซีซั่นใหม่อีกด้วยว่า ไม่ว่าจะได้รับมอบหมาย ให้ลงเล่นในตำแหน่งไหน ก็ขอทำให้เต็มที่ เพื่อช่วยทีม ชลบุรี เอฟซี ให้ได้มากที่สุด
“ผมอาจจะถูกมอบหมายให้ลงไปเล่นในหลายๆตำแหน่ง ทั้งริมเส้นฝั่งขวา, แบ็คขวา หรือ มิดฟิลด์ตรง จริงๆเรื่องตำแหน่งผมไม่ค่อยได้ซีเรียสกับมันเท่าไหร่ ผมแค่ต้องการลงไปเล่น และ สามารถทำได้ตามแท็คติกที่ โค้ช วางเอา ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นปรโยชน์กับทีม แค่นั้นก็พอ เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุด คือการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพา ชลบุรี เอฟซี ของเราเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด