:::     :::

เมสซี่พร้อมครอบครัวกลับถึงบาร์เซโลน่าวันพุธ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมครอบครัวเดินทางกลับมาถึงนครบาร์เซโลน่าหลังสิ้นสุดการพักร้อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อรอการลงสนามในสัญญาฉบับใหม่กับทัพอาซูลกราน่า

ลิโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดการพักร้อนที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์พร้อมครอบครัวจะเดินทางกลับมาถึงนครบาร์เซโลน่าช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ  

เมสซี่ พร้อมครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่ไมอามี่หลังการนำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของทีมฟ้าขาวนับตั้งแต่การคว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้เมื่อปี 1993 จากชัยชนะดังกล่าวทำให้กองหน้าวัย 34 ปีรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นซึ่งเห็นได้ชัดจากโซเชียลมีเดียตลอดหลายสัปดาห์นับแต่นั้นมา

อย่างไรก็ตามแม้ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น แต่สาวกบาร์เซโลนิสต้าส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนั้น เนื่องจากสถานการณ์ของ เมสซี่ กับทีมอาซูลกราน่ายังไม่ได้ข้อยุตินับตั้งแต่สิ้นสุดสัญญาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังสโมสรกำลังเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา เพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เมสซี่ 

ตามรายงานระบุว่า เมสซี่ พร้อมครอบครัวเดินทางกลับมาถึงสนามบิน 'เอล ปราต' ของนครบาร์เซโลน่าตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อรอการลงนามในข้อตกลงใหม่กับทีมอาซูลกราน่าที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคมนี้และจะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด