:::     :::

บ้านบึงเสริมวัชระ, ชัยวัฒน์ลุยมังกรฟ้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโบ๊ต" อนณ สิงห์โตทอง บอสใหญ่ สโมสร บ้านบึง เอฟซี เปิด 2 นักเตะจอมเก๋า วัชระ มหาวงค์ แบ็คซ้าย ชุดแชมป์ไทยลีก กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในปี 2007 และ ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์ แนวรุกจอมเก๋า จาก แดนใต้ เพื่อเข้าเป็นขุมกำลังสำคัญ ในการสู้ศึก ไทยลีก 3

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ราชสีห์บ้านบึง” บ้านบึง เอฟซี  ทีมจาก ศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ล่าสุด มีการขยับต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ เพิ่งจะออกมาประกาศ ว่า เตรียมกลับมาใช้สนามเบียร์ช้าง เป็นรังเหย้า ในฤดูกาล 2021/22 
ล่าสุด “บอสโบ๊ต” ประธานสโมสร ได้ทำการเปิด 2 นักเตะ มากประสบการณ์ เข้ามาเสริมทีม ช่วย บรรดานักเตะดาวรุ่ง จากัร้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ โดย  “บอสโบ๊ต” ได้กล่าวถึงดีลการคว้าตัวแข้งเก๋า ทั้ง 2 รายนี้ ว่า
“วันนี้ก็ได้ข้อสรุปจาก ไทยลีก แล้ว ว่าลีกจะแข่งขันแน่นอน ทำให้เราต้องขยับในเรื่องตัวผู้เล่นแล้ว หลังจากเรื่องสนามเหย้า เราได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อย ไปแล้ว
“จริงอยู่ ที่ทีมของเราเน้นนักเตะเยาวชน จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เป็นแกนหลัก แต่เราก็ต้องมี ตัวเก๋าๆมาเสริมไว้เช่นกัน เพื่อให้ทีมมีสมดุล  ซึ่งทาง พี่ต่อ ก็มีประสบการณ์ เคยเป็นแชมป์ กับ ชลบุรี เอฟซี มาแล้ว ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสร ส่วน พี่กวาง ก็มีประสบการณ์โชกโชน ในเกมระดับฟุตบอลภูมิภาค ผมมองว่าทั้ง 2 คนนี่ จะมาช่วยทีมของเราได้แน่นอน ทั้งในเรื่องของการเล่น และ ถ่ายทอดประสบการณ์ตรง จากพี่สู่น้อง สำหรับก้าวแรกสู่การเป็นนักเตะอาชีพ” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด