:::     :::

แดนโทนี่แยกทางสตาฟฟ์เน็ตส์รองานใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ ลาออกจากตำแหน่งมือขวาให้ สตีฟ แนช หลังทำหน้าที่เพียงซีซั่นเดียว ตามแถลงการณ์อย่างเป็นทางการแฟรนไชส์

รายงานเพิ่มเติมจากอีเอสพีเอ็นระบุว่าโค้ชมากประสบการณ์กำลังแต่งเนื้อแต่งตัวคอยท่ารับตำแหน่งเฮดโค้ชอีกครั้งกับแฟรนไชส์อื่นในลีก มากกว่ามีปัญหาขัดแย้งใน บาร์เคลย์ส เซนเตอร์

ผมใคร่ขอขอบคุณ ไมต์ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่แกทำให้ตัวผม แล้วแน่นอนสุดคือเพื่อองค์กรแห่งนี้ตลอดปีที่ผ่านมาแนช เฮดโค้ช เน็ตส์ กล่าวผ่านแถลงการณ์ 


การได้มีไมค์เป็นคู่คิดนั้นมันประเมินค่ามิได้ เพราะแกทำหน้าที่เหมือนต้นหนช่วยเฮดโค้ชประสบการณ์ปีแรกอย่างผมไปถูกทาง

ผมคงสำนึกบุญคุณแกไปตลอดที่คอยชี้แนะ และจะน้อมนำคำสอนที่เรียนรู้มาตลอดหลายปีที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันทั้งฐานะทีมสตาฟฟ์ หรือครั้งเป็นผู้เล่นเพื่อใช้ทั้งชีวิต” 

เน็ตส์ จ้างโค้ชวัย 70 ปีมาเป็นมือขวาให้ แนช เมื่อต..ที่แล้ว เพราะเชื่อในประสบการณ์กว่า 16 ซีซั่นฐานะเฮดโค้ช สร้างผลงาน 672-527 ฐานะกุนซือใหญ่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ฟีนิกซ์ ซันส์, นิวยอร์ก นิคส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 

แดนโทนี่ ได้ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีสองหนโดยย้อนไปฤดูกาล 2004-05 ฐานะ ซันส์ ซึ่งตอนนั้นมีโอกาสร่วมงาน แนช ครั้งเป็นการ์ดจ่าย สร้างผลงานเรกูล่า ซีซั่น ดีสุดลีก แต่ไปเสียท่า ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส รอบชิงฯฝั่งตะวันตก 

อีกหนที่โค้ชเก๋าได้ตำแหน่งยอดเยี่ยมแห่งปีคือ 2016-17 ฐานะ ร็อคเก็ตส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด