:::     :::

เบอร์โรว์ตั้งเป้าลงเคาะสนิมเกมปรีซีซั่น

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หวังมีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นบ้างก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ในเกมสัปดาห์แรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขาจะปรึกษาหารือกับหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ และ ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีมเกี่ยวกับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อยืดเส้นยืดสายเล็กน้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 กำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย นับตั้งแต่ เอซีแอล และ เอ็มซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง บราวน์ เจ้าของทีมเสือลายพาดกลอนเคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อเลี่ยงความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บซ้ำ อย่างไรก็ตามจอมทัพวัย 24 ปียังคาดหวังว่าจะมีส่วนร่วมบ้างไม่มากก็น้อย 

'ผมจะหารือกับ แซ็ค และเจ้าของทีม' เบอร์โรว์ เปิดเผย 'ผมอยากจะออกไปที่นั่นและรู้สึกอยากวิ่งอย่างน้อย 2-3 ครั้ง ไม่ต้องเล่นเต็มเกม แต่ผมอยากออกไปที่นั่นเล็กน้อย'


เทย์เลอร์ ไม่ได้ปิดกั้นความปรารถนาของ เบอร์โรว์ พร้อมระบุว่ามันเป็นหัวข้อที่ทีมเสือลายพาดกลอนจะทบทวนและประเมินสถานการณ์ตลอดช่วงปรีซีซั่นนี้ 

'อีกครั้ง เราจะดูทุกอย่าง ทุกสถานการณ์ที่เราจะได้อะไรจากมัน' เทย์เลอร์ เผย 'ถ้าเราจะเอาเขาออกไปที่นั่น มันจะมีลักษณะเป็นอย่างไร เราจะควบคุมมันหรือไม่คุมมัน อีกครั้ง เราไม่ต้องตัดสินใจในวันนี้ เราสามารถดูว่าแต่ละสัปดาห์ดำเนินไปอย่างไร จะมีความคิดมากมายที่เข้าสู่กระบวนการนั้น และเราจะทำให้มั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ มินเนโซต้า'

เบอร์โรว์ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ผมแค่รู้ว่าสึกว่าฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกดีมาก ขาทั้งสองข้างของผมยังแข็งแกร่งขึ้น กำลังเดินหน้าลุยต่อไปตลอดแคมป์ เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นผมแค่รู้สึกดีมากที่จะเข้าสู่เกมสัปดาห์แรก'

'ตอนนี้ไม่มีการเคลื่อนไหวของฟุตบอลที่สร้างปัญหาใดๆให้กับผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกมั่นใจที่จะเข้าสู่ซีซั่นนี้' 

เบงกอลส์ มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (วันที่ 14 สิงหาคม), วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม (วันที่ 20 สิงหาคม) และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ (วันที่ 29 สิงหาคม) ก่อนจะลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด