:::     :::

ปืนประกาศคว้าไวท์50ลป.เซ็น5ปีใส่เบอร์4

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ประกาศคว้าตัว เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติอังกฤษมาจาก ไบรท์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปี สวมเสื้อหมายเลข 4

    ไวท์ ซึ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดรองแชมป์ยูโร 2020 โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขที่สามารถขยายเพิ่มได้อีกปีกับ ปืนใหญ่ และจะสวมใส่เสื้อหมายเลข 4

    ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ถูก เดอะ ซีกัลล์ส บอกปัดข้อเสนอมาตลอด 2 ครั้งแรกก่อนที่พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ในราคาดังกล่าว และได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งสำหรับการขายเขาในอนาคตไว้ในข้อตกลงด้วย

    "เบน เป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา และมันเยี่ยมมากที่เราเซ็นสัญญากับเขาได้สำเร็จ เบน เติบโตกับสองสโมสรที่ดีมากอย่าง ไบรท์ตัน และ ลีดส์ ในไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้รับประโยชน์อย่างดีจากสองการฝึกสอนที่ดีมาก และแสดงให้ทั้ง ไบรท์ตัน และ ลีดส์ ที่ยืมตัวได้เห็นว่าเขามีพรสวรรค์ที่แข็งแกร่งเพียงใด" มิเกล อาร์เตต้า กล่าว

    "เบน เป็นกองหลังที่ฉลาด ซึ่งเล่นบอลที่เท้าได้ดี และสไตล์ของเขาเข้ากับเราอย่างลงตัว และแน่นอนว่าเขายังเด็ก ดังนั้นอายุ และโปรไฟล์ของเขาจึงเหมาะสมกับสิ่งที่เราสร้างขึ้นที่นี่ เราทุกคนต่างมองไปยัง เบน ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางของแผนระยะยาวสำหรับอนาคตของเรา"

    ทั้งนี้ ไวท์ จะเข้าร่วมกลุ่มกับเพื่อนใหม่ทันทีก่อนเกมอุ่นเครื่องการกุศล Mind Series ที่จะเปิดบ้านพบ เชลซี วันอาทิตย์นี้

    ไวท์ กลายเป็นนักเตะใหม่ของทีมชุดใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส คนที่ 3 ประจำซัมเมอร์นี้ ตามหลัง นูโน่ ตาวาเรส ที่มาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ และมิดฟิลด์ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ที่มาจาก อัลเดอร์เลชท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด