:::     :::

แบลงค์ผิดหวังโจนส์ตัดสินใจลาฟอลค่อนส์

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ ฮูลิโอ โจนส์ ตัดสินใจทิ้งทีมที่อยู่ด้วยกันมานาน 10 ปีย้ายไปอยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจอำลาทีมของ ฮูลิโอ โจนส์ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดความทรงจำที่ดีตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมาจึงไม่สามารถรั้งปีกนอกวัย 32 ปีอยู่ในเมืองแอตแลนต้าต่อไปได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ฮูลิโอ ทำให้ชัดเจนว่าเขามีแรงบันดาลใจบางอย่างและต้องการทำที่อื่น' แบลงค์ กล่าว 'นั่นไม่ใช่ความตั้งใจเดิมของเรา นั่นคือข้อความที่เราได้รับจากผู้เล่นและการเป็นคนๆหนึ่งเช่นเดียวกัน เขาให้เวลา 10 ปีที่ยอดเยี่ยมกับเรา ซึ่งเท่ากับครึ่งหนึ่งของการเป็นเจ้าของของผม เขาทำสถิติทุกรูปแบบ แต่ถึงเวลาแล้วที่เขาจะเดินหน้าต่อไป'

'ผมคิดว่าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปทำได้ดีมากที่พยายามทำให้เขาอยู่ที่นี่ แต่เขาพร้อมที่จะย้าย สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอลคือคุณต้องการล็อคเกอร์รูมที่ทุกคนอยากอยู่ที่นี่ คุณไม่ต้องการให้แม้แต่หนึ่งใน 53 คนต้องการไปที่อื่น'


แบลงค์ ต้องการให้ โจนส์ ใช้เวลาตลอดอาชีพในแอตแลนต้า หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2011 เขาออกสตาร์ท 134 จาก 135 เกม รับบอล 12,869 หลาและทำ 60 ทัชดาวน์ รวมถึงการรับบอล 136 ครั้ง ระยะ 1,871 หลาและทำ 8 สกอร์ในปี 2015 ซึ่งเป็นสถิติดีสุดของแฟรนไชส์และดีสุดอันดับ 2 ของลีกเอ็นเอฟแอล ตามหลังเฉพาะ แคลวิ่น จอห์นสัน ที่ทำระยะ 1,964 หลาในปี 2012 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เท่านั้น

การรับบอล 136 ครั้งยังเป็นสถิติดีสุดของแฟรนไชส์เช่นเดียวกันและเป็นอันดับ 2 ของลีกตามหลังแค่ มาร์วิน แฮร์ริสัน ที่เคยรับบอล 143 ครั้งในปี 2002 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เขายังติด 'ออล-โพร' 2 ครั้งและติด 'โพร โบวล์' อีก 7 สมัย ก่อนจะย้ายไป เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})