:::     :::

เทรนท์ออกตัวจองปลอกแขนหงส์ต่อ"วีวีดี"

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล เปิดใจแบบไม่กั๊กว่าในอนาคตอยากขึ้นเป็นกัปตันในถิ่นแอนฟิลด์เพราะถือเป็นอีกความฝัน ส่วนซีซั่นใหม่ที่จะถึงนี้ขอเป็นท่านรองอันดับสามต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็ยังดี

เทรนท์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่สี่ปีผูกมัดจนสิ้นฤดูกาล 2024-25 ได้รับค่าจ้างลำดับท็อปห้าสโมสร มีโอกาสนั่งเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการว่าความฝันหลายอย่างที่ทำสำเร็จทั้งเล่นให้หงส์แดง’, เป็นแชมป์ ชปล. และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว ขั้นต่อไปคือสั่งสมบารมีสำหรับต่อยอดสู่กัปตันในอนาคต 

คิดว่าอยู่ในทีมมานานพอ ดังนั้นไม่มองตัวเองเป็นนักเตะอายุน้อยแต่เป็นคนที่เติบโตขึ้น เติมเต็มการทำหน้าที่เหล่านี้ และการเป็นกัปตันทีมไม่จำเป็นต้องมีปลอกแขน นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะทำเสมอกองหลังวัย 22 ปีโชว์วุฒิภาวะ 


อย่างการเป็นต้นแบบให้กับนักเตะรุ่นน้อง พยายามดูและพวกเขาให้อยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง และให้กำลังใจเมื่อพวกเขาต้องการ หน้าที่พี่เลี้ยง เหมือนกับเฮนโด้และมิลลี่ทำตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ หลังจากนั้นก็กวดขันให้พวกเขาเติบโตเป็นชายหนุ่มที่สามารถทำอะไรได้สำเร็จจริงๆ” 

แน่นอนที่สุดอิทธิพลด้านนั้นเพราะผมอยู่ท่ามกลางผู้นำที่น่าอัศจรรย์สามคน (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์) เป็นสามสุดยอดที่ผมอยู่ใกล้ๆ  รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เลือกเอาสิ่งต่างๆ และเรียนรู้จากพวกเขา


พี่ๆทุกคนเป็นผู้นำที่แตกต่างกันในวิธีการของตัวเอง บางคนนำด้วยการแสดงออกและบางคนแสดงออกด้วยคำพูด แต่ในท้ายที่สุด ความเป็นผู้นำก็คือความเป็นผู้นำ  คิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญที่ต้องหาว่าสิ่งไหนคือหน้าที่ที่คุณมี คุณเป็นใคร และต้องไม่พยายามจะทำบางอย่างที่ไม่ใช่ตัวเอง พยายามเป็นแบบอย่างในสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือทีม

เทรนท์ ได้สวมปลอกแขนนำทัพเกมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ซีซั่นก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.พบ มิดทิลแลนด์ ส่วนช่วงปรี-ซีซั่นก็รับสิทธิ์นั้นเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด