:::     :::

ปืนเบื่อรอโอบาฯสอย'เบนซ์'โป้งแทน

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
3,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกของ เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ได้แล้วแล้ว แต่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนยังคงต้องหาทางตกลงราคาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะต่อไป

'กันเนอร์ส' ต้องการตัวเลือกแดนหน้าเพราะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป้าหมายอันดับหนึ่งก็โดนโก่งราคาจาก ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัด

นั่นทำให้ 'เดลี่ สตาร์' แท็บลอยด์ดังเปิดเผยของว่า 'ปืนใหญ่' เปลี่ยนเป้าแล้วมาเป็นเจ้า 'เบนซ์' โดยหวังจ่าย 35 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะวัย 30 ปี ขณะที่ มาดริด เรียกร้องค่าตัวถึง 52.3 ล้านปอนด์

ซึ่งระหว่างที่ทั้ง 2 สโมสรยังคงเจรจาราคากันอยู่นั้น เบนเซม่า ได้บอกกับผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วว่าพร้อมย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ประสบปัญหาในการเรียกฟอร์มเก่งฤดูกาลนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในศึกลา ลีกา โดยล่าสุดถูก บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ทิ้งห่างไปถึง 19 คะแนน 

มีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในปีนี้ และเขาก็กำลังเล็งคว้าหัวหอกรายใหม่เข้ามาแทนที่ เบนเซม่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})