:::     :::

อินเตอร์ซ้อมฟูลทีมจันทร์นี้-คาดเอริคเซ่นมามิดวีค

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน คาดว่าจะมีทีมที่สมบูรณ์ครบลงซ้อมในวันจันทร์นี้ ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น จะกลับมารายงานตัวกลางสัปดาห์หน้า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ จะได้ต้อนรับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, นิโคโล่ บาเรลล่า และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กลับมาซ้อมในวันจันทร์ หลังจากทีมได้พักมาเป็นเวลาสามวัน

เอริคเซ่น คาดว่าจะกลับมารายงานตัวกับ อินเตอร์ ในช่วงกลางสัปดาห์ และจะเจอกับ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์คนใหม่เป็นครั้งแรกด้วย รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน หลังเกิดเหตุการณ์หัวใจหยุดเต้นคาสนามในศึกยูโร 2020 ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน และต้องพลาดช่วยทีมชาติเดนมาร์กตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

ทั้งนี้ อินเตอร์ จะนำตัว เอริคเซ่น เข้ารับการตรวจหัวใจอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะตรวจสอบว่าจะสามารถเอาเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติออกจากร่างกายได้หรือไม่ เพื่อให้นักเตะสามารถลงสนามเล่นฟุตบอลในอิตาลีต่อไปได้

สำหรับกรณีของ เอริคเซ่น อาจไม่ได้รับอนุญาติให้ลงเล่นฟุตบอลในอิตาลี หากมีการฝังเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติอยู่ในร่างกาย เพราะคณะกรรมการวิทยาศาสตร์ทางเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีให้ความสำคัญกับปัญหานักฟุตบอลที่มีปัญหาหัวใจหยุดเต้น จากการประสบเหตุหลายรายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด