:::     :::

เมนเดสเสนอ'ราฟามีร์'ให้บาร์ซ่าค่าตัว12ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ กองหน้าทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวถูก จอร์จ เมนเดส เสนอให้ทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับแข้งวัย 24 ปี

'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสเสนอ ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 24 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ให้ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับนักเตะด้วยมูลค่า 12 ล้านยูโร แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าเคยปฏิเสธข้อเสนอของเขาไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ก็ตาม 

ราฟา มีร์ เคยใช้เวลา 2 ปีในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2009-2011 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับสโมสรบ้านเกิด เรอัล มูร์เซีย และ บาเลนเซีย จนกระทั่งย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 

แต่ ราฟา มีร์ ล้มเหลวในการปักหลักกับทีมหมาป่าจนถูกปล่อยไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวทั้ง ลาส ปัลมาส, ฟอเรสต์ และ อ้วยส์ก้า โดยเฉพาะกับทีมหลังล่าสุดกองหน้าวัย 24 ปีสร้างความประทับใจตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาด้วยการยิง 25 ประตูจากการลงเล่น 57 เกม และเป็นหนึ่งในแข้งทีมกระทิงชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ตามรายงานระบุว่า จอร์จ เมนเดส ซึ่งเคยเสนอนักเตะให้ทีมอาซูลกราน่าก่อนหน้านี้ยังไม่ละความพยายามด้วยการเสนอโอกาสให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าเซ็นสัญญากับ ราฟา มีร์ อีกครั้ง โดยมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าครั้งแรก เนื่องจาก บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อย มาร์ติน เบรธเวต กับ เรย์ มานาย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})