:::     :::

ฮาร์ดแมนมองซีซั่น2021เป็นปีสำคัญของตนเอง

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกวัย 23 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์สองของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2021

เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกปีสามของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงโอกาสยิ่งใหญ่ที่รออยู่ในซีซั่น 2021 โดยแสดงความมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจและเล่นเข้าขากับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมื่อ แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกวัย 28 ปีย้ายไปเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ ฮาร์ดแมน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการก้าวขึ้นมาเป็นอาวุธของทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าร่วมกับปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ และปีกใน เทรวิส เคลซี่ ภายใต้ มาโฮมส์ 

'มันอาจเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่สำคัญสุดของผม' อดีตดราฟน่าท์รอบ 2 คลาส 2019 กล่าว 'ผมคิดว่ามันขึ้นอย่กับผมเป็นการส่วนตัวที่จะทำสิ่งที่ผมต้องทำและใช้ประโยชน์จากทุกโอกาสที่มอบให้ผมและได้รับความไว้วางใจจากโค้ช, สตาฟฟ์ที่เหลือและ แพ็ท และเพื่อนร่วมทีมของผม แสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมสามารถเป็นทรัพย์สินที่มีค่าทุกวันอาทิตย์หรือวันใดก็ตามที่เรากำลังเล่นอยู่'

'มันถึงเวลานั้นแล้วที่จะเผชิญความท้าทายเหล่านั้นและพยายามพิสูจน์ตัวเอง' ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าว


ชีฟส์ เคยตกเป็นข่าวว่าพยายามทำข้อตกลงกับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนจะเลือก คอร์เนลล์ พาวล์ จากร่างดราฟท์รอบ 5 และดึง เดอมาร์คัส โรบินสัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ดังนั้นการผลักดัน ฮาร์ดแมน ขึ้นมาเป็นปีกนอกมือสองของทีมรองจาก ฮิลล์ จึงสมเหตุสมผล ซึ่งเฮดโค้ช แอนดี้ รีด เชื่อว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะสามารถเติมเต็มบทบาทนั้นได้ 

'ผมชอบงานของ เมโคล ที่เขาใส่ลงไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้และวิธีที่เขาจัดการกับตัวเอง' รีด กล่าวถึง ฮาร์ดแมน ในช่วงเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 'ผมชอบวิธีที่เขาออกมาในวันนี้และสิ่งที่เขาทำที่นี่ ผมมองหาสิ่งดีๆจากเขา'

'เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขามาที่นี่ นี่เป็นแคมป์ใหญ่สำหรับเขา' เฮดโค้ชชีฟส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด