:::     :::

ไวกิ้งส์ส่ง3ควอร์เตอร์แบ็กเข้าบัญชีติดโควิด

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ เป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่จะพลาดการซ้อมในสัปดาห์ที่ 2 ของเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19'

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์ที่สองของเทรนนิ่งแคมป์โดยไม่มี 3 ควอร์เตอร์แบ็กทั้ง เคิร์ค คัสซิ่นส์, เคลเลน มอนด์ และ เนท สแตนลี่ย์ หลังการติดเชื้อ 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ส่ง 3 ควอร์เตอร์แบ็กทั้ง คัสซิ่นส์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 32 ปี, สแตนลี่ย์ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2020 และ มอนด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจนพลาดการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งรวมถึงปีกนอกรุคกี้ ไมรอน มิตเชลล์ ด้วยเช่นกัน

ดังนั้น ไวกิ้งส์ จึงเหลือเฉพาะ เจค บราวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2019 ซึ่งฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ครบสองโดสแล้วลงซ้อมเท่านั้น ซึ่งทำให้เฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ รู้สึกผิดหวังกับผู้เล่นหลายคนที่ไม่ให้ความร่วมมือในการฉีดวัคซีน


'บางคนไม่ทำมัน' ซิมเมอร์ กล่าวถึงผู้เล่นที่ไม่ยอมฉีดวัคซีน 'บางอย่างที่พวกเขาอ่านอยู่ข้างนอก มันเป็นความเชื่อของพวกเขา ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาได้ยิน หรือ อ่าน หรือ ได้รับการบอกเล่า บางทีพวกเขาอาจไม่เชื่อสิ่งที่ (หัวหน้าฝ่ายแพทย์ของเอ็นเอฟแอล ด็อกเตอร์ อัลเลน สตีลล์ส) บอกพวกเขาเช่นกัน'

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ เซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ เคส คูคัส ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง รวมถึง แดนนี่ อีทลิ่ง อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 เข้ามาร่วมฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด