:::     :::

เป๊ปบอกก็มาดิครับซีซั่นใหม่เรือพร้อมแล้ว

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเห็นหลังปิดท้ายปรี-ซีซั่นด้วยการชนะ แบล็คพูล 4-1 วานนี้ว่าภาพรวมน่าพอใจ ดังนั้นจะเป็นเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ สุดสัปดาห์พบ เลสเตอร์ (7 ส.ค.) หรือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22 ก็พร้อมหมด ใครอยากโดนช้อนแกงก็เข้ามา

แชมป์เก่าลีกผู้ดีเปิดศูนย์ฝึกเชิญเดอะ ซีไซเดอร์สมาเป็นกระสอบทรายให้ขุมกำลังชุดผสมซีเนียร์-ดาวรุ่งไล่ทุบในครึ่งหลังสามเม็ด หลังจาก 45 นาทีแรกเสมอ 1-1 ไฮไลท์คงอยู่ที่การซัดเบิ้ลจาก อิลคาย กุนโดกัน 

ภาพรวมทีมชุดใหญ่ยังไม่ 100% แต่บอสวัย 50 กะรัตมองว่าฟื้นมาได้ขนาดนี้ก็พร้อมปะทะฟ็อกซ์แชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อชิงโล่การกุศล เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม แล้ว 

มันเป็นเกมที่เราเรียกร้องให้ทุกคนแสดงผลงาน ผมค่อนข้างประทับใจเกมพบ แบล็คพูล - พวกเขาก็เป็นทีมคนหนุ่มเปี่ยมคุณภาพเป๊ป กล่าวกับซิตี้ ทีวี


คู่แข่งเสียบอล 2-3 ครั้งตอนตั้งลำช่วงนาทีแรกๆ แต่ก็ยังไม่ฝ่อทำมันต่อ สู้กับเราได้ดีเลย” 

เราต่อกรกับทีมที่ดี พวกเขาทำได้ดีในหลายอย่าง โดยเฉพาะการเซตเกมจากแดนหลัง เราต้องเปลืองแรงแย่งบอกกลับให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้” 

อีกวันเดียวก็เข้าปฏิทินฤดูกาลใหม่, ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และเหลืออีกแมตช์เตะ ผู้เล่นทยอยกลับมาแล้ว แต่ก็จำเป็นต้องให้เวลาอีกนิด” 

เรื่องการทำประตูเราไม่มีทางทราบก่อนแข่งว่ามันจะมาเวลาไหน อาจเป็นต้นเกมหรือช่วงท้าย สิ่งสำคัญคือต้องสร้างสรรค์โอกาสเข้าไว้

ผมพอใจมากกับนักเตะหนุ่มและตัวประสบการณ์กับสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่มีเรื่องให้ติ

เราได้เห็นสิ่งดีๆมากมายจากเกม และอีกประการคือคำถามเรื่องต้องเวลาอีกเท่าไหร่จึงไปถึงจุดที่เราต้องการได้” 

เกมวานนี้พวกแข้งซีเนียร์ที่แข่งนอกจาก กุนโดกัน ก็มี แซ็ค สเตฟเฟ่น, ชูเอา กานเซโล่, เนธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, เบนฌาแม็ง เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, ริยาด มาห์เรซ ในไลน์อัพแรก ส่วน แบร์นาร์โด ซิลวา ที่เพิ่งกลับมาซ้อมลงสนามฐานะสำรอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด