:::     :::

อภิวัฒน์ตั้งเป้าผลิตสกอร์พาไก่ชนจบเลขตัวเดียว

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ตั้งเป้าผลิตสกอร์ให้มากที่สุด หวังพา หนองบัวพิชญ เอฟซี จบเลขตัวเดียวในปีแรกบนลีกสูงสุด

หัวหอกจอมเก๋าพึ่งเปิดตัวย้ายจาก ราชบุรี มิตรผล มาร่วมทัพ หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก โดยเจ้าแมน เผยถึงความรู้สึกที่ย้ายมาครั้งนี้ว่า
"ดีใจครับ ขอขอบคุณท่านประธาน ผอ.กล่ำ และ โค้ชวัง ที่ให้โอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีมต่อสู้บนเวทีไทยลีก1 กับฤดูกาลแรกของ หนองบัวพิชญ บนลีกสูงสุด" แมน เกริ่นถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "พญาไก่ชน"
อภิวัฒน์ ได้เผยถึงสาเหตุที่ย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้ "ผมมองเห็นว่า หนองบัวพิชญ มีการจัดการ และมีพัฒนาการที่ดีมากๆ ทีมหนึ่ง และผมอยากมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จ พร้อมกับการพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ไปอีกเรื่อยๆ ครับ"
"สำหรับในเรื่องของเป้าหมาย ผมจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างโอกาสในการลงเล่น และจะพยายามยิงประตูให้ทีมเยอะๆ เพื่อจะได้พา หนองบัวพิชญ จบในอันดับเลขตัวเดียว หรือท๊อป 5 ไปเลยในการต่อสู้บนลีกสูงสุดปีแรกครับ" 
นอกจากนี้ แมน ยังได้เผยถึงการเลือกหมายเลข 9 ที่จะเป็นเบอร์เสื้อของตนในปีนี้ว่า "ผมเลือกเบอร์ 9 เพราะมี โรนัลโด้(บราซิล) เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ และอีกอย่างผมเคยใส่สมัยเล่นให้กับ พีทีที ระยอง แล้วผลงานดี เลยใส่มาอย่างต่อเนื่องครับ"
สุดท้ายกองหน้าคนใหม่ของเราได้ฝากถึงแฟนบอลว่า "อยากให้แฟนบอล หนองบัวพิชญ ติดตาม และให้กำลังใจพวกเราในการต่อสู้ในศึกไทยลีก1 ปีแรกของทีมกันเยอะๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดให้เข้าชมในสนาม หรือว่า เชียร์ผ่านหน้าจอทีวีอยู่ที่บ้าน อีกอย่างช่วงนี้ โควิด-19 แพร่ระบาดอยู่แบบนี้ อยากให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด