:::     :::

ริเวอร์สไม่ปิดกั้นการคัมแบ็กซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมกลับมาจากการรีไทร์หากมีแฟรนไชส์ใดต้องการให้ลงเล่นซีซั่นหน้า

ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ดีเอโก้/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2021 หลังการประกาศรีไทร์เมื่อ 7 เดือนก่อน ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส วัย 39 ปี ประกาศรีไทร์หลังลงเล่นเอ็นเอฟแอลนาน 17 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2004 เขากำลังโฟกัสกับการทำงานฐานะโค้ชทีมฟุตบอลระดับไฮสคูล แต่ก็พร้อมหวนคืนสู่ลีกคนชนคนอีกครั้งหากมีแฟรนไชส์ใดที่ต้องการให้เขาเล่นจนจบฤดูกาลในซีซั่น 2021

'ผมแค่เตรียมตัวให้พร้อม' ริเวอร์ส กล่าวกับ แซม ฟาร์เมอร์ ผู้สื่อข่าวของ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส 'ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมชัดเจนมาก ผมไม่ได้คาดการณ์ว่าผมจะเล่นในเดือนธันวาคมหรือมกราคม สำหรับเรื่องนั้น หนึ่ง, คุณต้องมีคนที่ต้องการคุณ และสอง, มันต้องถูกต้อง แต่ผมไม่ได้ตัดออกไปอย่างสมบูรณ์'


ริเวอร์ส ยืนยันว่าเขายังอยู่ในสภาพที่ดีเพียงแต่ต้องฝึกซ้อมเพื่อให้ร่างกายกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นอีกครั้งเท่านั้น

'ผมไม่ค่อยอยู่ที่นั่น' ริเวอร์ส กล่าว 'ผมกำลังจะกลับไปที่นั่น ผมไม่ต้องทำน้ำหนักถ้าผมต้องไปรายงานตัว (เข้าเทรนนิ่งแคมป์) ช่วงสัปดาห์ที่แล้วแน่นอน แต่ผมจะกลับไปยกน้ำหนักและวิ่งและขว้างบอล บางครั้งผมขว้างบอลไปรอบๆที่นี่ท่ามกลางความร้อนนี้ มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะกลับไป'

ตลอด 17 ฤดูกาลของ ริเวอร์ส ขว้าง 63,440 หลา (อันดับ 5 ตลอดกาล) ทำ 421 ทัชดาวน์ (อันดับ 5 ตลอดกาล) และเสีย 209 อินเตอร์เซปน์ โดยติด 'โพร โบวล์' 9 สมัย และผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมปี 2013

การยืนยันว่าพร้อมคัมแบ็กของ ริเวอร์ส เกิดขึ้นหลังจาก โคลท์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจาก คาร์สัน เวนท์ซ ต้องพักราว 5-12 สัปดาห์หลังผ่าตัดเท้าจนเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ เตรียมผลักดันควอร์เตอร์แบ็กโนเนม เจค็อบ อีสัน ขึ้นมาเป็นตัวจริงในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด