:::     :::

ตำรวจเร่งจับพวกเหยียดผิวแข้งผู้ดีในยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยเร่งจัดการพวกเหยียดผิวต่อนักเตะทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020 หลังความพ่ายแพ้ในเกมชิงชนะเลิศต่อ อิตาลี

         มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บากาโย่ ซาก้า เป็นผู้เล่นเป้าหมายของเหล่าแฟนบอลที่ไม่พอใจหลังทั้งสามคนพลาดจุดโทษทำให้ "สิงโตคำราม" ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ โดยมีการเปิดเผยว่ามีการโพสต์เหยียดผิวถึง 207 โพสต์บนโซเชียล มีเดีย โดย 123 บัญชีเป็นของบุคคลนอกสหราชอาณาจักร

         รายงานเผยว่าตอนนี้มีผู้ถูกจับกุมแล้ว 11 ราย และรายละเอียดของบุคคลที่อยู่นอกยูเคอยู่ในกระบวนการส่งต่อไปยังประเทศที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการ

         "มีคนข้างนอกที่เชื่อว่าพวกเขาสามารถซ่อนอยู่หลังโซเชียล มีเดียได้และหลีกหนีจากการโพสต์ที่น่ารังเกียจนี้" มาร์ค โรเบิร์ต หัวหน้าตำรวจ สภาตำรวจแห่งชาติกล่าว

         "พวกเขาต้องคิดใหม่ เรามีนักสืบที่พยายามค้นหาความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน และหากพวกเขาถูกตรวจเจอตามเกณฑ์ทางอาญา ผู้โพสต์จะถูกจับกุม"

         "การสอบสวนของเราดำเนินไปอย่างรวดเร็วและเรารู้สึกขอบคุณผู้ที่สละเวลารายงานการโพสต์เหยียวผิวให้เราทราบ ความซับซ้อนในการตรวจสอบการละเมิดทางโซเชียลไม่สามารถประเมินต่ำได้ มีงานมากมายที่ทำในการจับกุม 11 คนนี้ ผมต้องขอบคุณ เฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ สำหรับการตอบกลับคำร้องขอของเราในทันที"

         "ในระหว่างนี้ เรากำลังค้นหาการมีส่วนร่วมกับผู้เล่นเองเพื่อเสนอการสนับสนุนของเราและขอความคิดเห็นจากพวกเขาสำหรับการสอบสวนและดำเนินคดีร่วมกับซีพีเอส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})