:::     :::

มิลล์สไม่เชื่อมีทีมสนใจซื้อโมเรลอสจริง

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษมองว่าข่าวย้ายทีมของ อัลเฟรโด้ โมเรลอส กองหน้าของ เรนเจอร์ส เป็นเพียงเกมเรียกค่าเหนื่อยของเอเย่นต์นักเตะเท่านั้น

         สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียถือเป็นกองหน้าตัวเก่งที่มีความสำคัญอย่างมากกับ เรนเจอร์ส โดยนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเมื่อปี 2017 ก็พังตาข่ายมาอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ถล่มตาข่ายให้ทีมไปแล้ว 94 ลูกกับอีก 43 แอสซิสต์จากการลงเล่น 182 เกม ช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมมาตลอด ซึ่งทาง มิลล์ส มองว่านี่เป็นการสร้างเรื่องของเอเย่นต์นักเตะเพื่อเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มเท่านั้น

          "ผมคิดว่า เรนเจอร์ส ไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัวเขา" มิลล์ส กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ คอนเนอร์ ไวท์ลี่ย์ผ่าน ฟุตบอล อินไซเดอร์ "จนกว่าจะมีคนยื่นข้อเสนอมามันคือ 'เขาเป็นนักเตะของเรา จบ'"

         "คุณสามารถเก็งกำไรได้แต่คุณไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเอเย่นต์จะว่าอย่างไร ในกรณีนี้มันคือ 'จนกว่าจะมีข้อเสนอเข้ามา เขาคือนักเตะของเรา'"

         "เอเย่นต์พยายามที่จะสร้างอะไรขึ้นมานิดหน่อยเพื่อให้สโมสรคิดว่า 'เราต้องไปจุดนั้นก่อนที่สโมสรอื่นจะทำ' หรือเอเย่นต์พยายามบังคับให้สโมสรเสนอสัญญาใหม่ให้?"

         "ไม่ว่าอะไรก็ตามแต่มันคือเกม มันคือสิ่งที่พวกเอเย่นต์ทำ พวกเขาพยายามสร้างสถานการณ์และประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้าของพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})