:::     :::

หงส์ย้ำแค้นโบโลญญ่า1-0อุ่นยกสองในรอบวัน

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้อีก 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง 60 นัดที่สองในรอบวัน หลังจากนัดแรกชนะ 2-0

"หงส์แดง" ของเจอร์เก้น คล็อปป์ จัดคิวอุ่นเครื่อง 2 นัด นัดละ 60 นาทีกับ โบโลญญ่า โดยนัดแรกเอาชนะไปได้ 2-0 ก่อนเปลี่ยนทีมยกชุด 11 คนลงเล่นนัดสองและมีตัวหลักอย่าง อาลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่กลับมาจากศึกโกปา อเมริกา ลงตัวจริง เช่นเดียวกับ โจ โกเมซ ที่เจ็บไปนานได้เรียกความฟิตเป็นนัดที่ 2 

เริ่มเกมมา 12 นาทีแรก ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 เมื่อ ทาคุมิ มินามิโนะ วิ่งสอดเข้าเขตโทษไปรับบอลเปิดจากขวาของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ก่อนวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลผ่านมือ ฟรานเชสโก้ บาร์ดี้ เข้าประตูไป 

หงส์แดง ได้ลุ้นต่อจากการเปิดบอลของ ซิมิกาส ที่เข้าหัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่ก็หลุดกรอบออกไป ทำให้จบ 30 นาทีแรก หงส์แดง นำ 1-0 

ครึ่งหลัง อาเดรียน, ไคเด้ กอร์กอน, ดิว็อค โอริกี้ และ เลห์ตัน คล้าร์กสัน ได้ลงเล่นแทน อาลีสซง, ชากิรี่, ฟีร์มีโน่ และ ฟาบินโญ่ ก่อนได้ลุ้นครั้งแรกการยิงไกลของ โจนส์ ที่หลุดกรอบออกหลัง 

นาที 36 คอสตาส ซิมิกาส จับแล้วกดเต็มข้อด้วยซ้าย ผู้รักษาประตู โบโลญญ่า ต้องซูเปอร์เซฟออกหลัง

หงส์แดง พลาดโอกาสได้ประตูอีกครั้งในนาที 46 จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ ดิว็อค โอริกี้ ได้ขึ้นโขกลงพื้น แต่ว่ามีตัวเคลียร์บนเส้นออกได้หวุดหวิด

แต่จากนั้นอีกนาทีเศษๆ ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษเมื่อ วู้ดเบิร์น โดน การี เมเดล ทำฟาวล์ ดิว็อค โอริกี้ รับหน้าที่ยิงเต็มแรงแต่ว่าบอลไปชนเสาอย่างจัง ทำให้พลาดได้ประตู ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล 1-0  

รายชื่อผู้เล่นลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์, เนโก วิลเลี่ยมส์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิกาส - ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน - เซอร์ดาน ชากิรี่, ทาคุมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด