:::     :::

แฟนงูขอโทษเอเย่นต์ลูกากูหลังไอจีโดนถล่ม

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน โพสต์ขอโทษ เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเย่นต์ของ โรเมลู ลูกากู หลังโดนถล่มยับทางอินสตาแกรมท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมของหัวหอกคนดัง

         ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักหลังจาก เชลซี พยายามยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้แม้จะถูกปฏิเสธไปแล้วสองหน แต่มีรายงานอ้างว่า "งูใหญ่" พร้อมตอบรับข้อเสนอหากได้ค่าตัวที่ 130 ล้านยูโร

         เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาสาวกของ อินเตอร์ มิลาน อย่างมากโดยกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าส์ถึงขนาดทำป้ายข้อความไปแขวนไว้ที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรเตือนให้ระวังและรักษาสัญญา หลังจาก จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ของทีมเคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีทางปล่อยดาวยิงเบลเยียมออกจากทีมเด็ดขาด

         ท่ามกลางความไม่พอใจนั้นบรรดาแฟนบอลไม่น้อยเข้าไปถล่มไอจีของ ปาสตอเรลโล่ ด้วยความโกรธในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ก็มีแฟนบอลคนหนึ่งออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

         "ผมขอโทษในนามของแฟนบอล อินเตอร์ สำหรับคำพูดที่ไม่ดีในคอมเมนต์... ทุกอย่างเรียบร้อยดี แต่การใช้ถ้อยคำรุนแรงแบบนี้ดูมันจะมากเกินไปสำหรับผม" แฟนบอลที่ใช้ชื่อ impeppe22 คอมเมนต์

         "แต่ถ้าคุณสามารถทำทุกอย่างเพื่อรักษา ลูกากู ไว้ มันจะช่วยสร้างความสุขอย่างมาก... ยังไงก็ขอบคุณและโชคดี"

         ขณะที่ทาง ปาสตอเรลโล่ ก็มาคอมเมนต์ขอบคุณด้วยเช่นกัน "ขอบคุณสำหรับคำพูดของคุณ คุณจะได้ยินเหตุผลในไม่ช้า อย่างไรก็ตามมันจะถูกเปิดเผยออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด