:::     :::

ค้างคาวไฟรอเปิดตัวแข้งอาเซียนอีกราย

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อมาโต้ ยก โควิด-19 เป็นความท้าทาย-เร่งเตรียมพร้อม "ขุนพลค้างคาวไฟ" ให้ถึงจุดพีคที่สุด แย้ม ยังเหลืออีก 1 ดาวเตะอาเซียน รอเปิดตัวเร็วๆ นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมสู้ศึก เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020/2021 ล่าสุดยังมีคิวฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้ไทยลีกจะประกาศเลื่อนเปิดศึกแข่งขันออกไปเป็นเดือนกันยายน เพราะสถานการณ์โควิด-19
ล่าสุด เฮดโค้ชค้างคาวไฟ - เดนนิส อมาโต กล่าวว่า เป็นความท้าทายอย่างมากตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่โค้ช เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ ทำให้การใช้สนามซ้อม ที่ทะเลหลวงไม่สามารถทำได้ แต่นักเตะยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมในสนามซ้อมที่สโมสรจัดให้ นอกจากนั้นสิ่งที่ท้าทายสูงสุด คือ การเตรียมความฟิตและความพร้อมของนักเตะให้มีความกระหายและพร้อมแข่งขันได้ทันที หากไทยลีกไฟเขียวเรียกทีมเข้าสู่การแข่งขัน
“การรักษาสภาพนักเตะให้มีความฟิต และความพร้อมสูงสุด เพื่อลงแข่งขันได้ทุกเมื่อ เป็นเรื่องยากมาก แต่เป็นสิ่งที่ท้าทาย ผมจะใช้ประสบการณ์การทำทีมทั้งหมดที่มี ทุ่มเทเพื่อให้ทัพค้างคาวไฟไปถึงจุดนั้นให้ได้ อย่างไรก็ดีจากการซ้อมของนักเตะช่วงที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ  นักเตะทุกคนมีคุณภาพทุกคน” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว
เฮดโค้ชสุโขทัยเอฟซี บอกด้วยว่า สำหรับการเฟ้นหานักเตะเข้าทีม ขณะนี้ยังรออีก  1 ดาวเตะอาเซียน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางและเตรียมความพร้อม เพื่อเปิดตัวกับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เร็วๆ นี้ ตนขอฝากความห่วงใยไปยังแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดที่ร้ายแรง หากเป็นไปได้ ขอให้เข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย หากไทยลีกอนุญาตให้เข้าชมในสนาม แฟนบอลจะได้มีความแข็งแรงและพร้อมเข้ามาส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจนักเตะทีมค้างคาวไฟในสนามแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})