:::     :::

เร็วทะลุนรก!สิงห์จ่อปิดลูกากู24ชม.ค่าหัว95ล้านป.

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ใกล้จะได้ โรเมลู ลูกากู หอกลูกระเบิดจาก อินเตอร์ มิลาน มาซบตักในอีกไม่เกิน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เมื่อสามารถเคาะราคาซื้อได้แล้วที่ 95 ล้านปอนด์ ส่วนค่าจ้างก็มอบให้ก้อนโตเกิน 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

รายงานจากเมล ออนไลน์ถึงความคืบหน้ากรณีหอกวัย 28 ปีที่โดนสิงห์บลูส์เดินเครื่องเทียวไล้เทียวขื่อไม่ถึงสัปดาห์ ก็ใกล้บรรลุผลในข้อเสนอล่าสุด 95 ล้านปอนด์รวมโบนัส หลังจากถูกปัดความพยายามซื้อด้วยตัวเลข 85 ล้านปอนด์พ่วงแบ็กซ้าย มาร์กอส อลอนโซ่ 

งูใหญ่ขีดเส้นตายมาแล้วว่าต้องสะสางกรณีของหอกเบลเจี้ยนให้จบก่อนวันอาทิตย์นี้ (8 ..) ขณะที่นักเตะก็ไปแจ้งกับเฮดโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ แล้วว่าอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบสอง


สำหรับค่าเหนื่อยเกิน 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์นั้น ยังทำให้ ลูกากู เป็นนักเตะรายได้ดีสุดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท็อปห้าอีกด้วย 

ส่วนการตัวแทน ลูกากู ทาง อินเตอร์ จะออกล่า ดูวาน ซาปาต้า หอกโคลอมเบี้ยนของ อตาลันต้า, เตรียมต่อสัญญาให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ขณะที่ยอดทีมแห่งแบร์กาโม่พร้อมจีบ แทมมี่ อับราฮัม ของ เชลซี สนนราคา 40 ล้านปอนด์ 

วันศุกร์ที่ 6 ..นี้ทั้งสองสโมสร อินเตอร์-เชลซี มีนัดหารือกันอีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียดทั้งหมดเอาให้จบ โดยทางเนรัซซูรี่ยืนกรานต้องการเงินก้อน ไม่รับนักเตะมาพ่วงจ่าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด