:::     :::

สิงห์เตรียม2ข้อเสนอล่อใจงูขายลูกากู

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 2 ทางเลือกให้กับ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาในการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม โดยหนึ่งคือเงิน 105 ล้านยูโร (89 ล้านปอนด์) บวก ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และอีกหนึ่งก็คือเงินจำนวน 115 ล้านยูโร (97.5 ล้านปอนด์) ซึ่งต้องรอดูว่า งูใหญ่ จะตอบรับหรือไม่

    ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าในวันศุกร์ หลังจากข้อเสนอ 100 ล้านยูโร (85 ล้านปอนด์) บวก มาร์กอส อลอนโซ่ ถูกปฏิเสธ

    อินเตอร์ หวังว่าจะได้เงินเป็นจำนวน 130 ล้านยูโร (110 ล้านปอนด์) สำหรับการปล่อยดาวยิงรายนี้ ขณะที่ สิงห์บลูส์ ก็หวังจะผลักดันให้มีการรวมนักเตะรายหนึ่งของพวกเขาในข้อตกลงเพื่อลลดจำนวนเงินด้วย

    เมื่อ อลอนโซ่ ถูกบอกปัด ซัปปาคอสต้า ก็จะถูกใส่ชื่อเข้ามาแทน โดยเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสมากกว่าทั้ง เอแมร์ซอน และคนอื่นๆ

    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก กำลังเสนอ 2 ทางเลือกให้กับ อินเตอร์

    อย่างแรกเลยคือการทุ่มเงิน 105 ล้านยูโร บวก ซัปปาคอสต้า ซึ่งคาดว่า งูใหญ่ ก็น่าจะปฏิเสธ และอีกทางก็คือเงินจำนวน 115 ล้านยูโร

    นั่นยังถือว่าต่ำกว่าราคาที่ อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ 130 ล้านยูโร และด้วยแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นต่อ สตีเว่น จาง ประธานสโมสร ก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาน่าจะยังบอกปัดข้อเสนอเหล่านี้เพื่อเรียกร้องให้มากกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด