:::     :::

มูรับผีไม่พัฒนาหลังหมดยุคป๋า

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560
3,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่าก่อนหน้าที่ตนจะมารับงานกับทีมนั้น ผีแดงไม่มีการพัฒนาเลยนับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์บอกลาทีมไป

    มูรินโญ่ เผยว่า "ทีมอื่นๆ น่ะมีพัฒนาการในช่วงที่ผ่านมา แต่สโมสรแห่งนี้ไม่มีเรื่องแบบนั้นเลย ผมคิดว่าทุกด้านที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จมันกลับหยุดอยู่กับที่ ที่ผมพูดว่าสโมสรน่ะผมหมายถึงทีมฟุตบอล และสิ่งอื่นๆ ที่อยู่รอบๆ ทีม จุดนั้นมันคือสิ่งที่ย่ำแย่อย่างหนัก ผมไม่ได้หมายถึงตัวสโมสรเลย เพราะองค์ประกอบของสโมสรมันมีมากกว่าแค่ผลการแข่งขัน มันคือฐานแฟนบอล มันคืออารมณ์ร่วมจากทั่วทั้งโลก, ธุรกิจ, การตลาด, การขายสินค้า"

    "ในฐานะสโมสรแล้วนั้น สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคงอยู่ได้ต่อให้จะไม่ได้แชมป์ไม่ว่าจะเป็นเวลา 1, 2, 3, 4, 5 หรือ 10 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ และในฐานะสโมสรแล้วนั้น พวกเขาก็จะไม่มีทางเจอปัญหาเลย"

    "แต่ในด้านทีมฟุตบอลแล้วนั้น ผมคิดว่ามันเห็นได้ชัดว่าทีมอื่นๆ น่ะมีพัฒนาการ ส่วนที่สโมสรนี้มันมีช่วงเวลาที่ว่างเปล่าที่ไม่มีพัฒนาการในด้านที่จำเป็นสำหรับทีมฟุตบอลเลย ซึ่งนั่นคือขั้นตอนแรกของการพยายามทำให้ทีมฟุตบอลเดินไปในทิศทางที่เหมาะสม" มูรินโญ่ ระบุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด