:::     :::

ปีเก้โพสต์สุดซึ้งถึงเมสซี่ผ่านอินสตาแกรม

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า บรรยายความรู้สึกหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ต้องแยกทางกับสโมสรไป

         กลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ของวงการลูกหนังหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศแยกทางกับ เมสซี่ เนื่องจากปัญหาทางการเงินทำให้ไม่สามารถต่อสัญญาได้อย่างที่คาดหวัง ล่าสุดทาง ปีเก้ ที่อยู่ร่วมทีมกันมานานก็โพสต์บรรยายความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

         "ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป ทั้ง คัมป์ นู หรือเมืองบาร์เซโลน่า หรือพวกเราเอง" ปีเก้ เขียนผ่านอินสตาแกรม "หลังจากกว่า 20 ปีที่สโมสร นายยุติการสวมเสื้อบาร์ซ่า, ความเป็นจริง บางครั้ง มันก็เป็นเรื่องยาก"

         "เราพบกันในปี 2000 ตอนอายุ 13 ปีกับเส้นทางอาชีพที่รออยู่ข้างหน้า, อาชีพที่สุดยอด! แม่ที่ให้กำเนิดเรา! ถ้าเราออกแบบมันในตอนนั้น คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้ดีกว่านี้, มันโคตรบ้าเลย!"

         "ในฤดูกาลแรกของฉัน หลังจากกลับมาที่ บาร์เซโลน่า, เราคว้าทริปเปิ้ลแชมป์และนายก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล, จาก โรซาริโอสู่ท้องฟ้าแห่งกรุงโรม ตำนานเริ่มต้นขึ้น สิ่งที่ตามมาคือประวัติศาสตร์ สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่มันเกิดขึ้น"

         "ตอนนี้นายจากไป แต่ฉันรู้ว่าวันหนึ่งนายจะกลับมา มีสิ่งที่ต้องทำรออยู่ ผ่านมันไปให้ได้ สนุกกับที่ที่นายไปและเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างที่นายรู้ว่าต้องทำยังไง ที่นี่เราจะคิดถึงนาย, ฉันรักนาย เลโอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด