:::     :::

โคโค่แฮปปี้! บีจีคืนฟอร์มอุ่นทุบอันยาง4-1

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซีคืนฟอร์มอุ่นเครื่องทุบอันยาง ทีมจากเกาหลีใต้ 3-1

บีจีเอฟซี เดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึกไทย ลีก 2018 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อ 27 ม.ค.61 มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีม เอฟซี อันยาง จากเค ลีก ชาเลนจ์ ดิวิชั่น 2 เกาหลีใต้ ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) โดยแข่ง 3 ครึ่งๆ ละ 30 นาที

ครึ่งแรก "โคโค่" โจเซฟ เฟร์เร่ เฮดโค้ช บีจีเอฟซี ส่ง 11 คนแรกนำโดย นริศ ทวีกุล, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ, จักรกฤษ ลาภตระกูล, ซากีรีน ตีกาสม, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, แมตธิว สมิธ, สหรัฐ ปองสุวรรณ, เฟเดริค เมนดี้ และ สติเป้ ปลาซิบัต ขณะที่อันยาง มี อเล็กซ์, เจ ฮี, ยอง ชาน และ เท ฮู เป็นตัวชูโรง

เกมครึ่งแรก บีจีเอฟซี บุกเข้าทำก่อน แต่นาทีที่ 5 ถูกสวนกลับ ก่อนที่ เจ ฮี จะไหลให้ อเล็กซ์ หลุดไปยิงให้ อันยาง ออกนำ 1-0 แต่จากนั้นเกมเป็นของ บีจีเอฟซี ที่เข้าทำอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 25 เมนดี้ ถูกกองหลัง อันยาง หวดเข้าที่ใบหน้าในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่ โตติ จะยิงไม่พลาดตามตีเสมอให้ บีจีเอฟซี เป็น 1-1 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งที่สอง ทั้งสองทีมยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม และเป็น บีจีเอฟซี ออกนำ 2-1 ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ โตติ โยนให้ เมนดี้ เทคตัวโหม่งตุงตาข่าย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเปลี่ยนผู้เล่นยกชุด จนกระทั่งนาทีที่ 55 บีจีเอฟซี ที่ครองบอลมากกว่า จะมาได้ประตู 3-1 ในจังหวะที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ กระชากไปเส้นหลังแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน เบียดกองหลัง อันยาง แล้วแทปอินเข้าประตูไป และหมดครึ่งที่ 2 ด้วยสกอร์นี้

ครึ่งที่สาม ครึ่งสุดท้ายทั้งคู่เปิดเกมบุกเข้าหากันมากขึ้น ก่อนเป็นสุรชาติ สารีพิมพิ์ มาซัดปิดท้ายให้เจ้าบ้านอีกหนึ่งลูก หมดเวลา บีจีเอฟซี ชนะ เอฟซี อันยาง 4-1 โดย "โคโค่" เผยถึงภาพรวมของทีมว่า

"พอใจกับผู้เล่นทุกคน เพราะทุกคนเข้าใจแทคติค มีความเข้าใจในเกมมากขึ้น เข้าใจระบบว่าทีมจะเล่นอย่างไร รวมทั้งยังรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้ดี โดยเฉพาะในเกมอุ่นเครื่อง และยินดีกับผู้เล่นทุกคน ที่ช่วยกันทำงานอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา"

สำหรับ บีจีเอฟซี จะลงสนามอุ่นเครื่องนัดต่อไปด้วยการไปเยือน อ่างทอง เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอ่างทอง วันที่ 28 ม.ค.61 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางแฟนเพจ บีจีเอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด