:::     :::

ฟลอเรสย้ำชัดดอลฟินส์ไม่เทรดฮาวเวิร์ด

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ มั่นใจว่าทีมโลมาจะแก้ไขปัญหากับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีที่มีปัญหาเรื่องสัยยาลุล่วงในไม่ช้า

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าทีมโลมาไม่มีความคิดเทรด ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กดีกรี 'ออล-โพร' แม้ว่าผู้เล่นวัย 28 ปียังไม่เปลี่ยนจุดยืนของเขาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด ไม่พอใจกับสถานการณ์ในสัญญาปัจจุบันของเขาที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเชื่อมั่นในผลงานของตนเองเมื่อปีก่อนที่ทำถึง 10 อินเตอร์เซปน์ว่าสมควรได้รับค่าตอบแทนจากทีมโลมามากกว่านั้น ก่อนประกาศผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าต้องการเทรดเพื่อกดดันให้มีการทำข้อตกลงใหม่ 


คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี เคยถูกปรับเงิน 93,000 เหรียญสหรัฐ จากการเบี้ยวซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับ ก่อนเดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ โดยยังไม่เปลี่ยนจุดยืนของตนเอง ก่อนเฮดโค้ชทีมโลมาจะยืนยันว่าไม่มีแผนเทรด ฮาวเวิร์ด และคาดว่าปัญหาดังกล่าวจะถูกแก้ไขในไม่ช้า

'เราไม่ต้องการเทรด เอ็กซ์ (ชาเวียน) เขียนลงไปแบบนั้น' ฟลอเรส กล่าวกับ แคเมอร่อน โวล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขาเป็นส่วนสำคัญของทีมเรา เราไม่ต้องการเทรดเขา ผมจะไม่ลงรายละเอียดการสนทนาเหล่านั้น แต่การพูดคุยกำลังดำเนินไป คุณใช้ (จาก) สิ่งที่คุณต้องการ และอีกครั้ง สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา แต่ตราบใดที่ช่องทางการสื่อสารยังเปิดกว้าง ตราบใดที่ทุกคนเต็มใจประนีประนอม เราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างสำเร็จได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด