:::     :::

หมีควงปืน-ไก่ล็อกเป้าวลาโฮวิช

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด, สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ล็อกเป้า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ฟิออเรนติน่า สำหรับการเสริมทัพ โดย อินเตอร์ และ โรม่า ไม่ใกล้เคียงกับราคาที่ต้นสังกัดของเขาตั้งเอาไว้

    ทัพ วิโอล่า ไม่ต้องการที่จะขายหัวหอกรายนี้ออกไป และขณะนี้ก็กำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่ที่จะรวมค่าฉีกสัญญาเอาไว้ในข้อตกลง 60 ล้านยูโร

    อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงตัวเลขดังกล่าวแล้ว พวกเขาอาจถูกบังคับให้ต้องปล่อย วลาโฮวิช หากมีใครที่เสนอราคามาให้ 60 ล้านยูโร

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ความตั้งใจในการล่าตัวดาวยิงวัย 21 ปี ของทั้ง อินเตอร์ และ โรม่า ต้องจบลง แม้ งูใหญ่ จะได้เงินจากการขาย โรเมลู ลูกากู ให้ เชลซี ก็ตาม

    กระนั้น การย้ายไปต่างแดนน่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่าสำหรับ วลาโฮวิช ซึ่งทำได้ 21 ประตู ในเซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา

    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าแคนดิเดตที่กำลังจับตามอง วลาโฮวิช ได้แก่ แอต. มาดริด, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

    ปัญหาของ ไก่เดือยทอง ขึ้นอยู่กับว่า แฮร์รี่ เคน จะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

    มันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ทั้ง 3 ทีมเองก็เคยมีข่าวอย่างหนักกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ของ อินเตอร์ ที่มีราคาสูงกว่า 90 ล้านยูโร

    แหล่งข่าวเดียวกันยังรายงานอีกว่า หาก ฟิออเรนติน่า ขาย วลาโฮวิช ออกไป พวกเขาจะไปดึง จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้า ซาสซูโอโล่ ที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวที่ เจนัว มาแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด