:::     :::

เพรสค็อตต์กลับมาเริ่มซ้อมขว้างบอลอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กลับมาลงซ้อมขว้างบอลเบาๆอีกครั้ง นับตั้งแต่มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อหัวไหล่ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า แด็ค เพรสค็อตต์ กลับมาลงซ้อมขว้างบอลตั้งแต่วันเสาร์ นับตั้งแต่มีอาการกล้ามเนื้อไหล่ขวาตึงจากการฝึกซ้อมในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ มีอาการกล้ามเนื้อไหล่ขวาตึงจากการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาจนต้องพักซ้อม 2-3 วันเนื่องจาก คาวบอยส์ ไม่ต้องการให้อาการดังกล่าวลุกลามจนบานปลาย ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี จะกลับมาซ้อมขว้างบอลเบาๆเมื่อวันเสาร์จากการเปิดเผยของเฮดโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ 


'เราจะมาดูกันว่าความก้าวหน้าของเขาจะเป็นอย่างไร' แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผย 'เขาทำบางอย่างเท่าที่ขว้างได้และทุกอย่างเป็นการทำซ้ำ' 

เพรสค็อตต์ ไม่มีส่วนร่วมหรือแม้กระทั่งเดินทางไปยังเกม ฮอล ออฟ เฟม เมื่อวันพฤหัสฯที่ คาวบอยส์ พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 3-16 

'แน่นอนว่าเขากลับมา เขาสามารถเข้ารับการรักษาพิเศษ ทำสิ่งพิเศษบางอย่าง' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวเสริม 'อีกครั้ง นี่เป็นเรามากกว่าเขา เรากำลังระมัดระวังอยู่ ดังนั้นผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับที่ที่เขาอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})