:::     :::

ลูกากูจ่อขึ้นแท่นแข้งค่าตัวรวมสูงสุดในโลก

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมเตรียมขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวย้ายทีมสูงที่สุดในโลกหากการย้ายร่วมทีม เชลซี เสร็จสมบูรณ์

         กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมเก็บข้าวของกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งโดยมีจุดหมายที่ "สิงห์บลูส์" หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 97.5 ล้านปอนด์ โดยรายงานเผยว่าเจ้าตัวจะเดินทางมาลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายวันนี้

         หากการย้ายทีมครั้งนี้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการจะทำให้ ลูกากู ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวย้ายทีมสูงที่สุดในโลกนับตั้งแต่ค้าแข้ง โดยที่ปัจจุบันเจ้าของสถิติเป็น เนย์มาร์ ที่มีมูลค่าย้ายทีมรวมที่ 246.6 ล้านปอนด์

         ลูกากู เริ่มต้นอาชีพกับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรบ้านเกิดก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายมา เชลซี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์เมื่อปี 2011 ก่อนที่ปี 2014 จะย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ที่ราคา 28 ล้านปอนด์

         หลังจากนั้นในปี 2017 บ้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 76 ล้านปอนด์ และในปี 2019 ไปเล่นในอิตาลีกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 74 ล้านปอนด์ และล่าสุดเตรียมย้ายกลับมา "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์

         จากค่าตัวรวมทั้งหมดในการย้ายทีมตั้งแต่เริ่มค้าแข้งทำให้ ลูกากู มีค่าตัวอยู่ที่ 293.5 ล้านปอนด์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวย้ายทีมสูงที่สุดในโลกไปเรียบร้อย

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด