:::     :::

เปดรี้โชว์ความอึดเตรียมรายงานตัวบาร์ซ่าพุธนี้

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า จะกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันพฤหัสฯนี้ แม้ว่าจะมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายหลังการกรำศึกตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า เตรียมเดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดในวันพุธนี้เพื่อทดสอบร่างกายก่อนซ้อมในวันถัดไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติสเปนชุดคว้าเหรียญเงินจากฟุตบอลโอลิมปิกที่กรุงโตเกียวจะเดินทางกลับมารายงานตัวกับ บาร์เซโลน่า เพื่อทดสอบร่างกายในวันพุธนี้และมีคิวลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในวันพฤหัสฯ 


มิดฟิลด์วัย 18 ปีเป็นผู้เล่นที่ลงสนามมากสุดของทีมอาซูลกราน่าตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา นับเฉพาะการลงเล่นลีกเมืองกระทิงในฤดูกาล 2020-2021 รวมกัน 37 เกม หากนับรวมทั้งการลงเล่นกับสโมสรและทีมชาติมากถึง 73 เกม 

แม้จะมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เปดรี้ ที่ลงกรำศึกมาตลอดทั้งปีก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะกลับมาเข้าร่วมแคมป์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ อีก 2 ผู้เล่นทีมกระทิงชุดโอลิมปิกอย่าง ออสการ์ มินเกซ่า กับ เอริก การ์เซีย ยังไม่มีส่วนร่วม เนื่องจากรายแรกบาดเจ็บ ส่วนรายหลังยังไม่ได้ลงทะเบียนฐานะนักเตะบาร์ซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด