:::     :::

"ออสมัน โซว์"กระสันพาโขทัยกลับลีกสูงสุด

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหน้าป้ายแดง "ออสมาน โซว์" ยินดีร่วมทัพค้างคาวไฟ ลั่นพาทีมไปสู่เป้าหมายเลื่อนชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ทีมในไทยลีก2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ" ฤดูกาล 2021/2022  ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชชาวเยอรมัน - เดนนิส อมาโต 
ล่าสุด กองหน้าวัยเก๋าเจ้าของความสูง 1.93เมตร อย่าง “ออสมัน โซว์” - เซรีญ์ ออสมัน เพตเตอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าแคมป์ และฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสุโขทัย เอฟซี ว่า มีความยินดีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมสุโขทัย เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้ทีมมีเป้าหมายสำคัญ คือ การเลื่อนชั้นกลับไปสู่ลีกสูงสุด ผมมองว่าคือโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่ผมเข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ในไทยลีก ไปพร้อมกับการสร้างความสำเร็จให้กับทีม
“ตอนนี้ผมรอให้ลีกเปิดเกมแข่งขันอย่างใจจดจ่อ ขณะเดียวกันผมพยายามทุ่มเทกับการซ้อมและปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมให้ได้โดยเร็ว ผมยอมรับว่าเป็นนักเตะต่างชาติที่ยังไม่มีประสบการณ์ในประเทศไทย แต่ด้วยภาษาของฟุตบอลที่เป็นภาษาสากล ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าความตั้งใจของผมจะช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จ” ออมมานโซว์ ระบุ
กองหน้าป้ายแดงค้างคาวไฟ กล่าวถึงแฟนบอลด้วยว่า ผมหวังและเชื่ออย่างแรงกล้าว่า จะสามารถช่วยพาทีมสุโขทัย  เอฟซี คืนสู่ลีกสูงสุดได้ในเวลาไม่นาน และผมกับเพื่อนร่วมทีมจะร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว ช่วยพาทีมชนะในเกมแข่งขันที่เกิดขึ้น เมื่อฤดูกาลนี้เริ่มต้นขึ้น ทั้งนี้ผมหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอลที่สนามแข่งขันเร็วๆ นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด