:::     :::

ลีดส์ชี้แจงเหตุผลต่อสัญญาบิเอลซ่าล่าช้า

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เสียทีในสัปดาห์นี้ หลังจากต้องเลื่อนกำหนดออกมาเป็นเวลานาน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ บิเอลซ่า ได้ตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว แต่เหตุผลที่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการล่าช้า เพราะโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ไม่ให้ความสนใจ ขณะเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

บิเอลซ่า ต่อสัญญาหนสุดท้ายกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพียงหนึ่งวันก่อนเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว เป็นสัญญาระยะเวลาหนึ่งปี และครั้งนี้กำลังจะเหมือนเดิมทุกประการ เพราะฤดูกาลใหม่ 2021-22 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

"เขาพร้อม แต่เรื่องสัญญาของเขาไม่พร้อม ผมคิดว่าเรื่องสัญญาเราอยู่ในสถานะที่ดี การเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ มันไม่ใช่เรื่องของการหารือ แต่เป็นเรื่องการทำให้เป็นทางการ"

"เราจับมือกันไปแล้ว ราวๆ 6 เดือนก่อน เหลือแค่รายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น ทุกๆ วันเขาพูดคุยกับ บิคตอร์ ออร์ต้า (ผู้อำนวยการฟุตบอล), อันเดรีย ราดริซซานี่ (เจ้าของ) และตัวผม แต่ก็เป็นการคุยกันในเรื่องการเตรียมพร้อม"

"หลักๆ เลยคือเขาไม่สนใจมัน (สัญญาใหม่) มีประเด็นอีกเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องพูดคุยกัน แต่เพิ่งมาได้รับความสนใจจากเขา" แองกัส คินเนียร์ ซีอีโอของสโมสร ลีดส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด