:::     :::

แจ็คสันรับหงุดหงิดติดเชื้อโควิดสองรอบแต่ยังไม่ฉีดวัคซีน

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งหลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' รอบสอง แต่เขายังไม่ตัดสินใจว่าจะเข้ารับการฉีดวัคซีนหรือไม่

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกหงุดหงิดที่ติดเชื้อ 'โควิด-19' ถึงสองรอบ ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาฝึกซ้อมตามปกติ แต่ยังแสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนจนถึงตอนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'อีกแล้วเหรอ! มันบ้าไปแล้ว' แจ็คัน ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาตอบสนองต่อข่าวการติดเชื้อ 'โควิด-19' ครั้งที่สองอย่างไร 'ผมใจแตกสลาย เพราะผมไม่ได้ตั้งตารอสิ่งนั้นเลย ก่อนเข้าแคมป์ มันเหมือนกับ 'ไม่อีกแล้ว ไม่ใช่ตอนนี้' แต่มันจบลงแล้ว'

แจ็คสัน ติดเชื้อ 'โควิด-19' ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2020 ซึ่งเป็นผลมาจากการระบาดในกลุ่มผู้เล่น เรฟเว่นส์ จนต้องเลื่อนเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปในสัปดาห์ถัดไป ก่อน บัลติมอร์ จะพ่าย 14-19 โดยมี โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ออกสตาร์ท จนกระทั่ง แจ็คสัน กลับมาเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 13 ที่ชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 34-17 


เมื่อติดเชื้อเป็นครั้งที่สอง แจ็คสัน ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านในขณะที่เพื่อนร่วมทีมเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์โดยไม่มีเขา ช่วงเวลาเหล่านี้เพิ่มความผิดหวังให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่น้อย

'ตอนผมอยู่ที่บ้าน ผมไม่ได้รู้สึกดีนักเพราะผมคิดถึงพรรคพวกของผม' แจ็คสัน เปิดอก 'มันเหมือนกับว่าผมต้องกลับไปที่นั่นกับพรรคพวกของผม'

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน ไม่ได้ยืนยันว่าเขาเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' แล้วหรือไม่ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าถึงสองครั้งแล้วก็ตาม

'ผมรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว' แจ็คสัน เผย 'ผมแค่จะเก็บความรู้สึกของผมไว้กับครอบครัวและตัวผมเอง ตอนนี้ผมโฟกัสที่การทำให้ดีขึ้นในขณะนี้ ผมไม่สามารถอยู่กับสิ่งนั้นได้ในตอนนี้ ว่าคนอื่นๆรู้สึกอย่างไร'


อัตราการฉีดวัคซีนของผู้เล่นเอ็นเอฟแอลตอนนี้มีสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ แจ็คสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยังไม่รับการฉีดวัคซีนและดูเหมือนว่าเขาจะหลีกเลี่ยงต่อไปจนถึงตอนนี้ 

'ผมต้องคุยกับทีมของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ และดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้' แจ็คสัน กล่าว 'เรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เกี่ยวกับมัน เราจะไปจากที่นั่น'

แจ็คสัน ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อถูกถามว่าเขากำลังพิจารณาจะฉีดวัคซีน 'โควิด-19' หรือไม่ 'แล้วเจอกัน ผมกำลังคุยกับแพทย์' ซึ่งน่าสนใจว่าเมื่อปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญแล้วควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะเปลี่ยนใจหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})