:::     :::

เพย์ตันเลี่ยงพูดถึงทวีตของปีกนอก'โธมัส'

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่ต่อความยาวสาวความยืดประเด็นการทวีตข้อความของ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปีที่กล่าวถึงทีมนักบุญเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเขา

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการทวีตข้อความของ ไมเคิ่ล โธมัส หลังปีกนอกวัย 28 ปีอ้างว่าเขากำลังถูกทำลายชื่อเสียงว่าไม่สนใจคำแนะนำจากโค้ชและเทรนเนอร์จนพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2021 หลังการผ่าตัดข้อเท้าและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โธมัส พลาดการลงเล่น 8 เกมในซีซั่นที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บ ปีกนอกวัย 27 ปียังถูกลงโทษทางวินัยหลังการชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ระหว่างการฝึกซ้อม การบาดเจ็บและผลงานที่ตกต่ำของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัย และ โพร โบวล์ 3 สมัย

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 4 เดือนส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2021 โดยมีรายงานว่า เซนต์ส ยอมรับว่าการตัดสินใจส่งปีกนอกวัย 28 ปีล่าช้าเกินไป ส่วนหนึ่งมาจาก โธมัส ไม่สนใจคำแนะนำจากโค้ชและเทรนเนอร์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


นั่นทำให้ปีกนอกประสบการณ์ตอบสนองด้วยการทวีตข้อความว่า 'พวกเขาพยายามทำลายชื่อเสียงของคุณ คุณช่วยพวกเขาไว้โดยไม่บอกเรื่องราวของคุณ' 

แต่ เพย์ตัน เฮดโค้ชของ เซนต์ส ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดียของ โธมัส 

'ไม่ ผมไม่ต้องการให้มีการแถลงข่าวโดยอิงจากโซเชียลมีเดีย' เพย์ตัน กล่าว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับผู้เล่นว่าจะมีอาการฟุ้งซ่านในโลกโซเชียลมีเดียหรือไม่ 'เราโฟกัสไปที่คนของเราและเห็นได้ชัดว่าเราโฟกัสไปที่ ไมค์ ให้มีสุขภาพดี แต่นอกเหนือจากนั้น มันไม่เคยมีปัญหา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด