:::     :::

คอลลิ่นส์พร้อมคัมแบ็กหลังพักนาน9เดือน

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลนด้อน คอลลิ่นส์ เซฟตี้วัย 27 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งนับตั้งแต่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน

แลนด้อน คอลลิ่นส์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 27 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ว่าเขาวางแผนจะลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันพฤหัสฯนี้ หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บจนต้องพักนานกว่า 9 เดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คอลลิ่นส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นแรก แต่ลงเล่นเพียง 7 เกมในฤดูกาล 2020 หลังบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมปีที่ผ่านมา 

เซฟตี้วัย 27 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่นานหลังจากนั้น เขากลับมาวิ่งได้อีกครั้งในอีก 7 เดือนถัดมาและเข้าเทรนนิ่งแคมป์หลังจากนั้นอีก 9 เดือนและวางแผนลงเล่นเกมแรกในวันพฤหัสฯนี้ 


'ใช่, พวกเขาให้เวลาผม 9 ถึง 12 เดือน (กรอบเวลา)' คอลลิ่นส์ กล่าว 'ผมกลับมาใน 7 เดือนครึ่ง ทุกคนเป็นเหมือน 'ผมทำอย่างนั้นได้อย่างไร' มันเป็นเพียงการทำงานหนักและความมุ่งมั่น ผมซาบซึ้งที่แพทย์ทุกคนของผมคอยช่วยเหลือและช่วยให้ผมกลับมายืนได้ด้วยตัวเอง มันวิเศษมาก ต้องขอบคุณพวกเขาทั้งหมดและต่อพระเจ้าเบื้องบน'

ตามรายงานระบุว่า คอลลิ่นส์ ลงซ้อมตามปกติระหว่างเทรนนิ่งแคมป์และเซฟตี้วัย 27 ปีจะมีส่วนร่วมกับเกมปรีซีซั่นครั้งแรกกับ เพเทรียตส์ ในวันพฤหัสฯนี้ที่เจ้าตัวระบุว่า วอชิงตัน จะนำเขากลับมาแบบค่อยเป็นค่อยไป 


'ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีมาก' คอลลิ่นส์ เผย 'ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอีกครั้ง ผมมีรูปร่างที่ดีกว่าเดิม (ก่อนบาดเจ็บ) แค่พร้อมที่จะกลับไปที่นั่นกับพรรคพวกของผม ผมรู้สึกดีมาก ผมรู้สึกอยู่ในรูปร่างที่ยอดเยี่ยม ทำงานหนัก และผมต้องทำงานหนักเพราะการบาดเจ็บ เพียงแค่ตั้งใจแน่วแน่ในสิ่งที่ผมต้องทำ แต่ใช่ ผมมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมสุดในชีวิตผม'

'ผมแค่มีความสุขที่ได้กลับมาลงสนาม ดีใจที่ได้กลับมาพร้อมพรรคพวกของผม' คอลลิ่นส์ กล่าว 'สิ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังหายหน้าไปครึ่งซีซั่น มันเป็นทางโค้งใหญ่ แค่รักษาจิตใจให้แข็งแกร่งและร่างกายให้แข็งแรงเป็นสิ่งยิ่งใหญ่สุดสำหรับผม แล้วการได้เห็นแง่มุมนั้นทำให้ผมอยู่ในโลกที่ต่างออกไปและมองสิ่งต่างๆที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่จะกลับมาและแค่แสดงให้โลกเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด