:::     :::

มีร์ซาเยฟลั่นซีซั่นนี้ขอล่าโทรฟี่ให้กิเลน

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ แนวรุกทีมชาติอุซเบกิสถาน ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่ายังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตนเองสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะยิงประตูได้เยอะก็ตาม เพราะเขาต้องการช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จมากกว่าผลงานส่วนตัว ดังนั้นฤดูกาล 2021-22 จะพยายามให้เต็มที่เพื่อนำถ้วยแชมป์กลับมาประดับตู้โชว์ของสโมสรอีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นกิเลนผยองที่มีผลงานโดดเด่นกับการทำไป 13 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ทว่าในซีซั่นที่ผ่านมานั้น เมืองทอง ไร้ถ้วยรางวัลติดมือ
มีร์ซาเยฟ ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน โซเชียล มีเดีย ของสโมสรว่า "ถามว่าผมพอใจกับผลงานส่วนตัวแค่ไหนในฤดูกาลที่ผ่านมา (2020-21) แน่นอนล่ะว่าผมยังให้คะแนนตัวเอง 7-8 เท่านั้น แม้ว่าจะยิงได้ 13 ประตู และมีอีก 6 แอสซิสต์ ก็ตาม"
"ผมมาเมืองไทย เพื่อช่วย เมืองทอง ให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด ซึ่งนั่นยังคงเป็นเป้าหมายหลักของผม ดังนั้นฤดูกาลนี้ (2021-22) เราจะต้องดีกว่าเดิม ตัวผมเองก็จะพยายามให้มากกว่าเดิมเช่นกัน"
สำหรับการแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาล เมืองทอง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สามอ่าว สเตเดี้ยม ทว่ายังไม่ได้ระบุวันที่และเวลาที่ชัดเจน แต่อยู่ระหว่าง 3-5 กันยายน อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด