:::     :::

เมสซี่ปรารถนาเดียวกันพาเปแอสเชแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ปรารถนาที่จะครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกสมัยเพื่อต้นสังกัดใหม่ในลีกเอิง

เมสซี่ ทราบดีว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือความต้องการสูงสุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ใกล้เคียงกับการทำได้มาแล้วในฤดูกาล 2019-20 ขณะที่ซีซั่นก่อน กองหน้าอาร์เจนไตน์ได้รู้ซึ้งเป็นอย่างดี เพราะ เปแอสเช เขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย บางครั้งคุณมีทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ก็คว้าแชมป์ไม่ได้ นี่แหละฟุตบอล"

"เปแอสเช รู้เรื่องนั้นดีที่สุด พวกเขาใกล้เคียงมากๆ แต่มันยากที่จะคว้าแชมป์ คุณต้องการทีมที่มีความสามัคคีมากๆ และในทีมชุดนี้ใช่เลย แต่คุณก็ต้องการโชคเข้าข้างด้วย มันเป็นรายการที่มีความพิเศษมาก ทุกคนต่างต้องการเป็นแชมป์"

เมื่อถูกถามถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่ว่ารู้จักใครบ้าง เมสซี่ ตอบว่า "ดิ มาเรีย, ปาเรเดส, นักเตะทุกคน ผมรู้จักทุกคนในห้องแต่งตัวจริงๆ เราเคยเจอกัน และ เนย์มาร์ ก็ช่วยได้มาก มีความสำคัญกับการย้ายทีมของผม"

เมสซี่ ยังพูดถึงลีกเอิงว่าเป็นลีกที่พัฒนาขึ้นไปมากจากการติดตามอยู่เรื่อยๆ "ผมติดตามลีกนี้อยู่ เพราะเพื่อนๆ ของผมที่ เปแอสเช ผมเคยดูเกมที่พวกเขาลงเล่น (ในอดีต)"

"ลีกนี้เติบโตขึ้นมาก และ เปแอสเช ก็ทำงานหนักเพื่อช่วยให้ลีกเอิงเติบโตขึ้น ลีกมีการแข่งขันสูง ทุกคนแข็งแกร่งขึ้น เพราะทุกทีมต่างต้องการล้ม เปแอสเช และคว้าแชมป์ลีกเอิง"

"มันจะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม สนามใหม่ คู่แข่งใหม่"

ส่วนคำถามที่ว่าจะพร้อมประเดิมสนามในเกมไหน เมสซี่ ไม่สามารถตอบได้

"ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมไปพักร้อน และทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปใหม่หมดสำหรับผม"

"เมื่อวานผมคุยกับสต๊าฟฟ์ บางทีผมอาจต้องปรีซีซั่นด้วยตัวเอง ผมจะลงซ้อม ทำงาน และพร้อมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องการอย่างนั้นจริงๆ แต่ผมไม่อาจตอบคำถามของพวกคุณได้"

"เมื่อผมรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างโอเค ผมก็จะพร้อมลงเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด