:::     :::

มอนชี่เผยเซบีย่าพร้อมขายกุนเด้หากข้อเสนอโดนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงต้นสังกัดอย่าง เซบีย่า

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผูัอำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า เปิดเผยกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมเซบียาโน่พร้อมปล่อย ชูลส์ กุนเด้ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม แต่ยังไม่มีสโมสรใดติดต่ออย่างเป็นทางการจนถึงปัจจุบัน 

กุนเด้ วัย 22 ปีย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ก่อนกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวป้องกันของทีมเซบียาโน่และตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะ เชลซี แต่ มอนชี่ ยืนยันว่ายังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเป็นอย่างทางการตามข่าวแต่อย่างใด 


'หลายสโมสรสอบถามเกี่ยวกับ กุนเด้ แน่นอนว่ามีความสนใจ แต่ไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ผมไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้ามีการเสนอราคาที่สำคัญเข้ามา เราพร้อมขาย เนื่องจากนี่เป็นนโยบายของเราในการปรับปรุงทีม' มอนชี่ กล่าว 

ปัจจุบัน กุนเด้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 80 ล้านยูโร แต่ เซบีย่า พร้อมปล่อยกองหลังวัย 22 ปีหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมซึ่งคาดว่าจะอยู่ราว 60 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด